Real sẽ bán Coentrao cho Monaco với giá 18 triệu euro

19:12 Thứ hai 27/05/2013

Fabio Coentrao có thể sẽ phải chia tay Santiago Bernabeu trong mùa hè này với mức phí chuyển nhượng 18 triệu euro. Điểm đến của anh được cho là đội bóng nhà giàu mới giành suất lên hạng ở Ligue 1: AS Monaco.

Coentrao chuẩn bị chia tay Bernabeu? - Ảnh: Getty

Hậu vệ người Bồ Đào Nha mới tuần rồi âu sầu phát biểu trước báo giới rằng anh vốn dĩ chưa bao giờ được chào đón tại Madrid. Cụ thể, Coentrao tâm sự: “Ngay từ những ngày đầu, tôi biết chẳng ai ở đây muốn tôi xuất hiện. Và ngày hôm nay, có vẻ như mọi người đều muốn tôi rời khỏi Real Madrid. Tôi không biết mình đã làm sai điều gì. Chúng tôi (CLB và bản thân anh) cần phải tìm một giải pháp tốt cho cả hai.”

Có vẻ như “thấu hiểu” tâm tư cầu thủ, ban lãnh đạo Real Madrid đã tìm ra hướng đi cho anh. Tờ AS cho hay Coentrao nhiều khả năng sẽ chia tay Madrid trong mùa hè này. Trước đây vài ngày, Coentrao được cho là sẽ đến Tottenham Hostpur như một phần giao dịch của thương vụ lớn mang tên Gareth Bale. Tuy nhiên, hiện tại, anh cùng với Radamel Falcao, James Rodriguez và Moutinho lại đứng trước viễn cảnh khoác áo đội chủ sân Stade Louis II, tức AS Monaco. Mức phí chuyển nhượng theo AS phỏng đoán là khoảng 18 triệu euro.

Người đại diện của Coentrao là Jorge Mendes đã hoàn thành xong thương vụ James Rodriguez và Mourinho với đội bóng mới giành suất lên hạng Ligue 1 mùa tới. Trong vài ngày nữa, Mendes có thể thông báo luôn cả hai thương vụ là Falcao và Coentrao.

Fabio Coentrao đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè 2011 với giá 30 triệu euro từ Benfica.

Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục