Real sắp hết "độc quyền" mua Chicharito

07:48 Thứ tư 29/04/2015

Nếu không nhanh chóng đưa ra quyết định, Real sẽ không còn "độc quyền" trong việc mua tiền đạo Chicharito của Man Utd.

Theo điều khoản đã ký giữa Man Utd và Real trước đó, đội bóng thành Madrid được ưu tiên mua đứt tiền đạo Chicharito vào cuối mùa.

Tuy vậy, điều khoản nói trên chỉ có hiệu lực cho đến hết ngày 30/4. Chính bởi vậy, nếu không sớm đưa ra quyết định, Real sẽ hết "độc quyền" trong việc mua cầu thủ này. Lúc đó, chân sút người Mexico sẽ được tự do đàm phán với những đội bóng khác.

Với giá chỉ khoảng 10 triệu bảng, hiện có không ít đội bóng đang theo đuổi Chicharito, trong đó phải kể tới West Ham, Southampton và Lazio.

Về phía Chicharito, dù tỏa sáng trong thời gian gần đây trong màu áo Real. Thế nhưng cơ hội để cầu thủ này trở lại khoác áo Man Utd là vô cùng thấp.

Cách đây ít ngày, chính HLV Van Gaal của Quỷ đỏ đã lên tiếng khẳng định: "Khi tôi để Chicharito ra đi thì coi như cậu ấy đã không còn thuộc về Man Utd nữa rồi".

Còn với Real, CLB này hiện cũng tỏ ra khá chần chừ trong việc mua đứt chân sút người Mexico. HLV Carlo Ancelotti dù đánh giá rất cao khả năng của Chicharito nhưng ông muốn 1 chân sút sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính với Karim Benzema chứ không phải tiền đạo dự bị của Man Utd.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục