Real sẵn sàng lắng nghe, chờ Tottenham chi đậm mua "nhà ảo thuật"

17:37 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý.

Như đã biết, đã có những thông tin cho rằng Isco đang cảm thấy bất mãn sau khi không được trọng dụng dưới thời Julen Lopetegui và Santiago Solari. Bất chấp việc Zinedine Zidane đã trở lại, tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa được đảm bảo.

Và mới đây tờ Marca đã đưa tin khẳng định, thượng tầng Bernabeu đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ phía Tottenham Hotspur cho cựu cầu thủ Malaga. 

Nếu bạn chưa biết, thì HLV Mauricio Pochettino chính là một "fan cứng" của tiền vệ người Tây Ban Nha. Trong một bài phát biểu vào năm 2017 trên tờ AS, nhà cầm quân người Argentina đã dành cho Isco những lời có cánh:

"Mọi HLV đều muốn ký hợp đồng với các cầu thủ tốt nhất và Isco là một trong những cầu hàng đầu thế giới hiện nay."

Isco muốn chơi cùng Messi - Bóng Đá

Isco được cho đang có một tương lai không đảm bảo tại Real Madrid.

"Tôi đã thấy cậu ấy thi đấu ở các câu lạc bộ khác nhau và sự sáng tạo của anh ấy chỉ đơn giản là ngoài chuẩn mực. Isco đang ở giai đoạn đẹp nhất của sự nghiệp. Phép thuật mà cậu ấy thật quá tuyệt vời."

Ở một diễn biến khác, mới đây Daily Mail đã đăng tải một thông tin khiến cho những CĐV của Real Madrid phải buồn lòng khi khẳng định chủ tịch Daniel Levy xem Christian Eriksen như nhân tố chủ chốt của Tottenham.

Và dĩ nhiên, đại diện bắc London không hề có ý định bán Eriksen cho Real Madrid, bất chấp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Anh Tú | 16:00 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục