Real sẵn sàng ký hợp đồng kỷ lục để giữ chân Ronaldo

16:32 Thứ ba 18/06/2013

Trang tin bóng đá hàng đầu Goal.com đưa tin Real đang sẵn sàng mời chào cầu thủ số 1 của họ là Cristiano Ronaldo ký vào bản hợp đồng 'cực khủng' trị giá 132 triệu Bảng để trói chân cầu thủ này thêm 5 năm nữa tại Santiago Bernabeu.

Dù chưa ký vào bản hợp đồng mới với Real, nhưng hiện tại Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, với bản hợp đồng sắp được ký kết, thì cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ dẫn đầu trong giới cầu thủ về tiền lương, với số tiền nhận được mỗi mùa là 12,8 triệu Bảng (sau thuế).

Ronaldo sắp gia hạn hợp đồng với Real. Ảnh: Internet.

Theo Goal.com, cả hai bên đều đang có những bước tiến rất thuận lợi trong quá trình đàm phán. Real chắc chắn là rất muốn giữ Ronaldo, cầu thủ đã ghi đến 201 bàn thắng cho câu lạc bộ sau 199 trận kể từ khi gia nhập cách đây 4 năm. Trong khi đó, Ronaldo cũng từng nói rằng tâm nguyện của anh là tiếp tục thi đấu cho Real, bất chấp lời mời từ câu lạc bộ cũ Man United hay những đội bóng giàu có như Monaco hay PSG.

Sau chiến thắng trước tuyển Nga ở vòng loại World Cup tuần trước, Ronaldo đã nói: "Tôi biết rằng chúng tôi sẽ đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới." Anh cũng khẳng định sự ra đi của Mourinho sẽ không ảnh hưởng gì đến quyết định của mình: "Tôi không lo lắng gì về Mourinho; tôi chỉ quan tâm đến Real Madrid và tương lai của mình."

Hiện tại, mức lương của Ronaldo chỉ đứng hàng thứ 4 trong làng bóng đá, sau Lionel Messi (11,1 triệu Bảng/mùa), Falcao (11,9 triệu Bảng/mùa sau khi gia nhập Monaco) và Samuel Eto'o (17 triệu Bảng/mùa tại Anzhi Makhachkala). Dù vậy, sau khi ký hợp đồng mới với mức lương 12,8 triệu Bảng/mùa, Ronaldo vẫn sẽ là cầu thủ có lương cao nhất bởi hợp đồng 3 năm của Eto'o với Anzhi đang sắp sửa mãn hạn.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục