Real ra giá mua Chicharito

09:51 Thứ sáu 03/05/2013

Mặc dù đang sở hữu hai tiền đạo vào loại xuất sắc nhất thế giới hiện này là Gonzalo Higuain và Karim Benzema, tuy nhiên, Real vẫn muốn tìm kiếm một nhân tố có thể làm thay đổi cục diện trận đấu, theo kiểu "siêu dự bị" như Javier Hernandez. Và dường như, Real đã quyết tâm có được "Hạt đậu thần" khi đã chính thức đưa ra lời đề nghị "khó cưỡng" với Manchester United.

Theo tin tức mới nhất từ Daily Mail, nhằm thuyết phục M.U bán tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Real sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng.

Mặc dù thi đấu rất ấn tượng trên hàng công M.U, song kể từ khi Robin van Persie cập bến Old Trafford hồi mùa hè năm ngoái, Chicharito rất ít khi có cơ hội đá chính. Tính tới thời điểm này của mùa giải, anh mới có 32 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và ghi được 16 bàn thắng.

Real đã ra giá mua Chicharito và chỉ còn chờ cái gật đầu của Sir Alex. Ảnh: Internet

Thời gian qua, M.U đang nuôi tham vọng mua lại tiền vệ Cristiano Ronaldo của Real vào cuối mùa giải. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng dùng Luis Nani cộng với 65 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo Real nhả người.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Daily Mail, trong trường hợp Ronaldo kiên quyết trở lại đầu quân cho M.U, Kền kền trắng sẽ yêu cầu M.U dùng Chicharito như một phần của bản hợp đồng.

Nếu bản hợp đồng trao đổi trên không xảy ra, đội bóng Hoàng gia cũng sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để đón chân sút có biệt danh "Hạt đậu nhỏ" về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Đây rõ ràng là đề nghị rất khó từ chối với M.U, nhất là khi Sir Alex đang cần tiền để tranh giành Lewandowski với Bayern Munich.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục