Real quan tâm, Davies úp mở về tương lai

06:15 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo iMiaSanMia, hậu vệ người Canada thừa nhận chưa vội tính đến chuyện tương lai bất chấp sự quan tâm của Real Madrid.

Trong bối cảnh giao kèo giữa Alphonso Davies và Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của hậu vệ người Canada trở thành đề tài bị đem ra bàn tán. Ban lãnh đạo "Hùm xám xứ Bavaria" đang làm mọi cách giữ chân cầu thủ này trước sự quan tâm từ Real Madrid.

Alphonso Davies thừa nhận chưa vội tính đến chuyện tương lai.

Nhà đương kim vô địch Champions League sẽ chờ đến khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản để chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do, giống như trường hợp của Kylian Mbappe ở phiên chợ hè vừa qua.

Bất chấp sự quan tâm của Real Madrid, Alphonso Davies vẫn chưa vội tính đến tương lai. Anh nói (được iMiaSanMia ghi lại): “Hiện tại, mục tiêu chính của tôi là giữ gìn sức khỏe và chơi hết mình với câu lạc bộ mà tôi đang khoác áo. Tôi không tập trung vào những gì sẽ diễn ra trong tương lai. Tôi chỉ tập trung vào việc giữ gìn sức khỏe và giúp đội bóng của tôi giành chiến thắng”.

Nếu Bayern Munich để Alphonso Davies rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới, đây chắc chắn sẽ là một mất mát không nhỏ dành cho đội chủ sân Allianz Arena.

Trần Huy Trưởng | 06:15 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục