Real qua Premier League nâng cấp hành lang trái

18:51 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Santiago Bernabeu đang muốn chiêu mộ một ngôi sao của Premier League để giải quyết bài toán nơi hàng phòng ngự.

Alberto Moreno là mục tiêu của Real Madrid ở kỳ CNMĐ tới.

Tờ Marca số ra ngày hôm nay cho biết, hậu vệ trái Alberto Moreno đang là mục tiêu của Real Madrid ở kỳ CNMĐ tới. "Real cần một hậu vệ trái." Đó là điệp khúc văng vẳng bên tai BLĐ Real sau thảm họa ở Siêu kinh điển. Và với chấn thương hiện tại của Marcelo, mọi chuyện càng trở nên gấp rút.

Ở Ukraine, Benitez đã sử dụng  Nacho cho vị trí hậu vệ trái, nhưng đó chưa bao giờ là một giải pháp hoàn hảo. Ngoài Moreno, những cái tên khác như Ricardo Rodríguez của Wolfsburg hay Samuel Umtiti của Lyon cũng được tính đến. Nhưng ở kỳ CNMĐ sắp tới, Real sẽ cần 1 cái tên có khả năng dự Champions League.

Và Moreno là một mục tiêu phù hợp. Không chỉ đang chơi hay trong màu áo Liverpool, anh còn quen thuộc với bóng đá La Liga, khi trưởng thành từ lò đào tạo của Sevilla.

Vào thời điiểm hiện tại, Real đang cực kỳ mất cân bằng khi có tới 3 cầu thủ có thể chơi ở hành lang phải, bao gồm Arbeloa, Danilo và Carvajal, nhưng ở cánh còn lại thì không có ai.
NT | 18:18 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục