Real nắm trong tay quyền tự quyết tương lai của sao trẻ Milan

13:34 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnFootball Espana chia sẻ điều khoản mua lại mà Real Madrid có thể trả cho AC Milan trong một thương vụ hè này.

Vào thứ sáu, AC Milan đã xác nhận việc ký hợp đồng dài hạn với Alex Jimenez. Hậu vệ 19 tuổi này đến với gã khổng lồ Serie A vào mùa hè năm ngoái theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu euro đã được kích hoạt.

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn có tiếng nói trong tương lai của Jimenez, vì họ thường làm như vậy với phần lớn các tài năng trẻ mà CLB từng bán. Nguồn Football Espana đưa tin rằng một điều khoản mua lại đã được thỏa thuận với Milan. Nếu điều khoản đó được kích hoạt vào mùa hè tới, nó sẽ có giá trị 9 triệu euro và sẽ tăng lên 12 triệu euro vào năm 2026.

Real nắm trong tay quyền định đoạt tương lai của Jimenez.

Điều đó đồng nghĩa nhà ĐKVĐ Champions League chắc chắn sẽ theo dõi chặt chẽ sự phát triển của cầu thủ chạy cánh tại Milan trong một hoặc hai năm tới. Anh đã ra sân một vài lần ở đội một vào mùa giải trước, và nếu có thể khẳng định được bản thân trong tương lai, việc Los Blancos tái ký hợp đồng sẽ là điều hợp lý.

Lữ Hoàng Phong | 13:34 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục