Real muốn đổi Chicharito lấy Ronaldo

23:55 Thứ bảy 04/05/2013

Với hy vọng giữ chân Ronaldo đang ngày một nhỏ lại, đội bóng chủ sân Bernabeu đang muốn có một bản hợp đồng "nhanh gọn lẹ", và khi biết rằng Manchester United không có đủ trăm triệu bảng theo yêu cầu thì đội bóng thủ đô đang nhắm đến một vụ chuyển nhượng đổi chác.

Trong đó, theo tờ The Sun, Real sẽ nhận 65 triệu bảng Anh và chào đón tay săn bàn được mệnh danh "thần tài" Javier Hernandez của M.U. Tiền đạo này hiện đang là món "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng, trái với tình cảnh của Nani, người mà Sir Alex đang muốn tống đi càng nhanh càng tốt mà không ai rước đi cho.

PSG, theo các nguồn tin ở Pháp và TBN, đã đưa ra lời đề nghị trị giá đến 80 triệu bảng, bằng với mức tiền Real đã bỏ ra khi đem anh về từ Old Trafford, và nếu M.U không mang anh đi, Ronaldo có lẽ sẽ thuộc biên chế PSG năm sau, bởi anh đang lần lượt từ chối hết đề nghị hợp đồng này đến đề nghị hợp đồng khác của đội bóng Hoàng gia TBN.

Không phải khi không mà Chicharito được gọi là "thần tài" - Ảnh: Internet

Kể từ khi chuyển đến Madrid, Ronaldo đã đáng từng đồng xu của đội bóng Hoàng gia và ghi được 197 bàn trong 195 lần ra sân và việc muốn mua lại Ronaldo khi anh đang ở trên đỉnh cao phong độ và sự nghiệp có thể chứng tỏ rằng Sir Alex đang muốn nhắm đến chức vô địch Champions League mùa sau.

Trong khi đó, nếu có được một lời đề nghị từ Real Madrid, nhiều khả năng Chicharito sẽ gật đầu cái rụp, vì anh đã không thể có được một vị trí trong đội hình xuất phát của M.U trong mùa này, mặc dù đã chơi cực kỳ xuất sắc mỗi khi được tung vào sân.

Tổng cộng, Hernandez đã ghi được 16 bàn mùa này, khi anh chỉ được HLV Alex Ferguson cho ra sân từ đầu có vỏn vẹn 7 lần, một hiệu suất đáng kinh ngạc, và điều này đã giải thích tại sao Real lại muốn có anh đến thế.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục