Real muốn chiêu mộ Alexander-Arnold bất chấp việc Carvajal sẽ ở lại

12:31 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang có một hậu vệ phải tốt là Dani Carvajal, nhưng họ cũng bắt đầu chuẩn bị cho tương lai bằng cái tên Trent Alexander-Arnold.

Một báo cáo gần đây từ Daily Briefing đã đưa ra nhận định rằng việc gia hạn hợp đồng giữa Dani Carvajal và câu lạc bộ chủ quản Real Madrid hiện chỉ còn là vấn đề hình thức.

Cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha này dự kiến ​​sẽ sớm ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Santiago Bernabeu để tiếp tục ở lại câu lạc bộ này thêm một mùa giải nữa.

Tuy nhiên, ngay cả khi Carvajal kéo dài thời gian ở lại với Los Blancos, Real Madrid dường như đã vạch ra một kế hoạch cho tương lai.

Real vẫn theo sát Alexander-Arnold.

Cụ thể, nhà đương kim vô địch La Liga đã và đang theo sát ngôi sao của Liverpool là Trent Alexander-Arnold, người chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng với đội bóng nước Anh.

Rất có thể Real Madrid đang tìm cách thuyết phục hậu vệ sinh năm 1998 này từ chối lời đề nghị gia hạn của Liverpool, để gia nhập Los Blancos theo dạng tự do vào mùa hè năm sau.

Việc chiêu mộ Alexander-Arnold có thể khiến cho cuộc cạnh tranh ở vị trí hậu vệ phải Real mùa tới sẽ vô cùng căng thẳng, bởi Cavarjal dù đã nhiều tuổi nhưng anh vẫn chơi rất hay.

Nguyễn Văn Thịnh | 12:31 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục