Real, Monaco và Arsenal không chiến tốt nhất châu Âu

21:45 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid là đội bóng có khả năng không chiến tốt nhất châu Âu, với số lượng bàn thắng ghi bằng đầu nhiều nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu.

Mùa giải sắp đi dần về những vòng cuối, và có thể nói không ngoa, Real Madrid đang là đội bóng không chiến tốt nhất châu Âu. Thống kê từ Squawka chỉ ra rằng, Real đã ghi tới 27 bàn thắng bằng đầu mùa này, nhiều nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

Top các đội bóng không chiến tốt nhất châu Âu - số bàn thắng ghi được bằng đầu

Xếp sau họ là AS Monaco (19 bàn), Arsenal (16 bàn). Torino, West Brom, Lazio và Real Sociedad - 4 đội bóng còn lại, đến từ Serie A, La Liga hay Ngoại hạng Anh, đều là những đội bóng trung bình khá lần lượt xếp 4 vị trí sau (15 bàn).

Sở hữu nhiều chân chuyền siêu hạng như Toni Kroos, Luka Modric, Kovacic hay bộ đôi hậu vệ cánh Marcelo - Carvajal có khả năng tạt bóng tốt, cộng thêm những cái tên đánh đầu tốt như Sergio Ramos, Varane, Pepe, Ronaldo, Bale, Benzema hay Morata, dễ hiểu khi Real Madrid đang là 'vua đánh đầu' của bóng đá châu Âu. Thứ vũ khí lợi hại từng giúp họ vô địch Champions League 2014 hay nhiều lần thoát hiểm trong các trận đấu quan trọng

Đứng thứ hai trong danh sách là Monaco, đội đang có hàng công mạnh nhất châu Âu hiện tại. Họ có Falcao, Mbappe những tiền đạo chớp cơ hội tốt cùng lối chơi tốc độ ở hai biên. Arsenal là một bất ngờ, khi nhiều năm trước họ rất tệ trong khả năng không chiến. Sự cải thiện của các bài tập mà Arsene Wenger áp dụng có thể coi là bí quyết.

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:00 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục