Real mất tiền đạo chủ lực trong trận khai màn La Liga

13:31 Thứ năm 18/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương sẽ không cho phép Karim Benzema góp mặt trong đội hình chính của đội bóng Hoàng gia ở trận gặp Real Sociedad. Cho dù trước đó, rắc rối của cầu thủ người Pháp có những tiến triển khả quan.

Benzema đặt mục tiêu sớm trở lại nhưng vẫn bỏ lỡ giải đấu giao hữu Trofeo Bernabeu. Để đảm bảo an toàn cho cầu thủ của mình, Los Blacos đã không sử dụng anh khi chấn thương hông của cựu cầu thủ Lyon chưa kịp hồi phục. Theo kết quả kiểm tra mới nhất, vấn đề của Bezema tiến triển chậm hơn dự kiến. Vì vậy anh muốn dành thời gian để dưỡng thương nhiều hơn thay vì làm cho nó trở nên thêm trầm trọng như mùa giải trước.

Real sẽ không có sự phục vụ của Benzema trong trận khai màn La Liga. Ảnh Internet.

Tương tự như vậy, Zinedine Zidane nhận thức được tầm quan trọng của việc chữa trị dứt điểm vết thương cho cầu thủ người Pháp. Để thực hiện mục tiêu của mình là chinh phục La Liga và Champions League, HLV của Real muốn chuẩn bị lực lượng đầy đủ cho mùa giải mới. Vì thế Benzema cần đạt được thể lực tốt nhất.

Benzema đã không được gọi vào đội tuyển Pháp tại vòng chung kết EURO 2016. Điều này dấy lên những tranh cãi trong giới chuyên môn và người hâm mộ. Tuy Pháp đã lọt vào trận chung kết, và giành ngôi Á quân, nhưng nhiều người vẫn cho rằng những chú Gà trống Gaulois có thể làm được nhiều hơn thế nếu như có sự phục vụ của cầu thủ từng được mệnh danh là “tiểu Zidane”.

Hiện tại Benzema vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình bầy Kền kền trắng. Mùa giải vừa qua anh cùng với Cristiano Ronaldo và Greth Bale đã hình thành bộ ba tấn công đáng gờm, góp phần quan trọng vào chức vô địch Champion Leugue thứ 11 của Real Madrid.

Hải Thanh | 13:11 18/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục