Real mang đến Allianz Arena cả khối óc và con tim

08:04 Thứ tư 30/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tác giả của cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Bayern, hậu vệ Sergio Ramos cho biết Real Madrid đã mang đến sân Allianz Arena cả con tim lẫn khối óc hòng đánh bại đối thủ.


Điều này như muốn nói Real đã chiến đấu bằng sự quả cảm lẫn khôn ngoan để khuất phục 'hùm xám' xứ Bavaria. Việc giành quyền vào chung kết Champions League cũng đánh dấu lần đầu tiên sau 12 năm đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới lọt vào trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá này.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ramos đã dành cho HLV Carlo Ancelotti những lời lẽ tôn trọng nhất, đồng thời ca ngợi đấu pháp chiến thuật đầy hiệu quả được ông thầy áp dụng. Ngoài ra, cá nhân hậu vệ người Tây Ban Nha cũng trải lòng đầy cảm xúc.

"Ghi bàn giúp cá nhân tôi cảm thấy phấn khích, nhưng điều quan trọng là hiệu quả có được. Đây là trận đấu đòi hỏi thể lực phải ở mức sung mãn nhất, song Real hoàn toàn có đủ tố chất đó".

"Tôi thật may mắn ghi ghi được 2 bàn trong một trận đấu căng thẳng như thế này. Nhưng phải nói rằng các cầu thủ Real Madrid đã mang đến sân không chỉ có một trái tim với tinh thần quyết thắng và cả khối óc khôn ngoan nữa
", Sergio Ramos nói với RTVE.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục