Real Madrid xác nhận tình hình chấn thương của Theo Hernandez

22:16 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnKền kền trắng đã đưa ra thông báo xác nhận tình hình chấn thương vai mà hậu vệ trái Theo Hernandez gặp phải trong cuộc đối đầu Real Sociedad cuối tuần trước.

Chuyến làm khách được đánh giá là nhiều bão táp trên sân Anoeta cuối tuần trước đã kết thúc với thắng lợi dành cho Real Madrid, mặc dù ở cuộc đối đầu này, đoàn quân của Zinedine Zidane thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Cristiano Ronaldo và Marcelo do án treo giò hay Toni Kroos do chấn thương.

Real Madrid xác nhận tình hình chấn thương của Theo Hernandez - Bóng Đá

 

Zizou đã phải sử dụng đến khá nhiều phương án thay thế trong trận đấu trước Sociedad và một trong số đó là tân binh Theo Hernandez được bố trí chơi ở cánh trái hàng thủ thay cho đàn anh Marcelo. Tuy nhiên, đáng buồn cho Theo, anh đã gặp phải rắc rối về thể lực sau cuộc đối đầu này, cụ thể là ở vai.

Hôm nay (19/9), những bài kiểm tra được tiến hành tại bệnh viên trường đại học Sanista Moraleja cho ra kết quả rằng Theo đã bị chệch khớp vai phải. Thời gian để ngôi sao 19 tuổi có thể bình phục vẫn chưa được thông báo cụ thể, song HLV Zidane cũng không cần quá lo lắng bởi sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh trái là Marcelo sẽ có thể trở lại từ trận đấu tiếp theo bởi Real Madrid đã kháng cáo thành công án phạt 2 trận treo giò mà La Liga đưa ra ban đầu.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:35 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục