Real Madrid vs VfB Stuttgart (02h00, 18/9): 3 bàn; Khởi đầu khó lường

22:27 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng Champions League bằng màn tiếp đón đối thủ VfB Stuttgart trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Thời gian & địa điểm

- 2h00, ngày 18 tháng 9 năm 2024

- Sân Santiago Bernabeu, Madrid, Tây Ban Nha

Phong độ

Real đang thể hiện chuỗi phong độ ổn định trước trận đấu này. Los Blancos đã bất bại ở 7 trận gần nhất, trong đó có 4/5 trận thắng diễn ra tại thánh địa nhà Bernabeu. Đoàn quân Carlo Ancelotti cũng chưa thua ở 3 lần gần nhất thi đấu trên sân nhà tại Champions League cho dù đụng độ nhiều ông lớn châu Âu như Bayern Munich, RB Leipzig và Manchester City.

10 trận gần nhất, Real thắng 6, hòa 2, thua 2. Tỷ lệ chiến thắng: 60%. Tỷ lệ kèo châu Á: 60%. Tỷ lệ tài: 0%.

Mùa này, Kền Kền Trắng vẫn thể hiện những màn trình diễn đáng khen trên sân nhà với 2 thắng lợi, 5 bàn thắng được ghi mà không lọt lưới lần nào. Mùa trước, CLB hoàng gia Tây Ban Nha không phơi áo bất kỳ lần nào xuyên suốt toàn bộ chiến dịch khi giành 16/19 chiến thắng tại La Liga và chỉ để các đối thủ có 6 lần chọc thủng lưới. Lần gần nhất Real ca khúc khải hoàn trên sân nhà là chiến thắng 2-0 trước Real Betis, trận đấu tiền đạo Kylian Mbappe lập 1 cú đúp.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ của đoàn quân Ancelotti cũng không kém cạnh. 4 trận đấu gần nhất, đội chủ sân MHP Arena vẫn giữ được mạch bất bại. 5 trận gần nhất, Suttgart luôn là đội mở tỷ số.

Mùa trước, đoàn quân Sebastian Hoeness đạt kỷ lục khi đạt thành tích kiếm trung bình 1.82 điểm mỗi khi thi đấu xa nhà, Stuttgart kết thúc chiến dịch 2023/24 với 10/18 trận thắng trên sân khách.

10 trận gần nhất, Stuttgart thắng 7, hòa 2, thua 1. Tỷ lệ chiến thắng: 70%. Tỷ lệ kèo châu Á: 80%. Tỷ lệ tài: 90%.

Mùa này, Stuttgart đã đạt tỷ lệ thắng trên sân khách là 50%, chiến thắng gần nhất trước Borussia Monchengladbach trở thành sân khấu của bộ đôi trung phong Denis Undav và Ermedin Demirovic (cú đúp).   

Lực lượng

Real Madrid

Các nhà ĐKVĐ đang gặp muôn vàn khó khăn vì cơn bão chấn thương khắc nghiệt càn quét Bernabeu. Ở màn tiếp đón Stuttgart, HLV Ancelotti nhiều khả năng không có được sự phục vụ của Brahim Diaz, Eduardo Camavinga, Dani Ceballos và David Alaba vì các vấn đề thể trạng khác nhau. Ở chiều ngược lại, Real sẽ đón chào màn tái xuất của bộ đôi trụ cột nơi tuyến giữa, Aurelien Tchouameni và Jude Bellingham.

VfB Stuttgart

Đội khách sẽ thiếu vắng bộ 3 Frans Kratzig, Ameen Al Dakhil và Nikolas Nartey, trong khi trường hợp của Leonidas Stergiou vẫn còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3-1)

Courtois; Carvajal, Eder Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Modric; Rodrygo, Bellingham, Vinicius Junior; Mbappe

Vfb Stuttgart (4-4-2)

Nubel; Vagnoman, Chase, Chabot, Mittelstadt; Leweling, Karazor, Stiller, Rieder; Demirovic, Undav

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Champions League luôn là mảnh đất lành với Real khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang nắm giữ kỷ lục vô địch giải nhiều lần nhất. Dù vậy, HLV Ancelotti vẫn đang loay hoay giúp các ngôi sao đình đám trên hàng công trở nên ăn khớp nên trận đấu với Stuttgart được dự báo sẽ không hề dễ dàng cho đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 VfB Stuttgart

Nguyễn Việt Tùng | 22:27 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục