Real Madrid và nỗi ám ảnh ở những trận Siêu kinh điển

09:44 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thường xuyên bị mất người do thẻ đỏ trong những trận El Clásico.

Bởi tính chất nóng bỏng của nó mà các trận El Clásico giữa Real Madrid và Barcelona luôn diễn ra kịch tính và chứa đựng nhiều tình huống quyết liệt có thể dẫn đến thẻ đỏ. Đặc điệt, trong 4 trên 5 trận Siêu kinh điển gần nhất tính trên mọi đấu trường, Real Madrid đều có cầu thủ bị truất quyền thi đấu do nhiều lỗi khác nhau.

Real Madrid và nỗi ám ảnh ở những trận Siêu kinh điển - Bóng Đá

 Ronaldo bị trọng tài rút thẻ đỏ sau lỗi ăn vạ.

Trong trận đấu mới đây giữa 2 đội thuộc khuôn khổ lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha trên sân Nou Camp, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì lỗi ăn vạ trong pha tranh chấp với Samuel Umtiti bên phía Barca, khi trước đó anh phải nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Cũng trong năm nay, ở trận lượt về La Liga mùa giải trước, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong tình huống vào bóng bằng cả hai chân với Lionel Messi, khi Real đang bị dẫn 1-2. Dù James Rodriguez sau đó gỡ hòa nhưng Barca vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-2 nhờ pha làm bàn quyết định của Messi. 

Real Madrid và nỗi ám ảnh ở những trận Siêu kinh điển - Bóng Đá

Thẻ đỏ của Ramos góp phần khiến Real nhận thất bại.

Ramos nổi tiếng là cầu thủ chơi tiểu xảo và nóng tính vì vậy không quá khó hiểu khi anh là người rất dễ nhận thẻ đỏ trong những pha tranh chấp. Tại trận El Clasico lượt về mùa 2015-2016, đội trưởng Real đã bị truất quyền thi đấu sau chiếc thẻ vàng thứ hai do truy cản trái phép Luis Suarez trong một tình huống phản công. Tuy nhiên, ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Real.

Real Madrid và nỗi ám ảnh ở những trận Siêu kinh điển - Bóng Đá

 Ramos thường xuyên "làm khó" đồng đội bằng những chiếc thẻ đỏ.

Đến một cầu thủ chơi bóng bằng cái đầu lạnh như Isco cũng từng dính thẻ đỏ trong trận El Clasico ngày 21/11/2015. Trong thời điểm đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang bị Barcelona dẫn 0-4, cựu sao Malaga đã không giữ được bình tĩnh với pha vào bóng lỗi thô bạo với Neymar từ phía sau.

Real Madrid và nỗi ám ảnh ở những trận Siêu kinh điển - Bóng Đá

 Isco cũng từng bị thẻ đỏ ở Siêu kinh điển.

Chính những chiếc thẻ đỏ này đã khiến Real Madrid nhiều lần phải khốn đốn trong những trận Siêu kinh điển. Đến nỗi mà cựu HLV Mourinho đã từng phải thốt lên rằng: "Chúng tôi phải tập làm quen việc thiếu người khi thi đấu với Barcelona."

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục