Real Madrid và Man United xung đột trên đất Mỹ vì khách sạn, sân tập

17:19 Thứ năm 13/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo SportsMail, đã có những xung đột dữ dội giữa 2 ông lớn của nền bóng đá Châu Âu trên đất Mỹ chỉ vì tranh giành khách sạn và sân tập.

Mỹ tiếp tục là điểm đến của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu trong tour du đấu trước mùa giải năm nay. Trong đó, Real Madrid và Manchester United đã đặt chân đến thành phố Los Angeles và lựa chọn kinh đô điện ảnh của thế giới là nơi nghỉ ngơi và tập luyện.

Real Madrid và Man United xung đột trên đất Mỹ vì khách sạn và sân tập - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, 2 đội bóng đã không thể đi đến sự thống nhất về việc ‘phân chia’ khu vực khách sạn cũng như khu tập luyện và đã xảy ra xung đột khiến đích thân ban tổ chức của giải đấu International Champions Cup (ICC) phải đứng ra hòa giải. Một trong những thành viên của ban tổ chức cho rằng đây thực sự là ‘cơn ác mộng’.

Được biết, Jose Mourinho cùng đoàn quân của mình đã ‘chiếm chỗ’ tại khách sạn Montage cũng như sân tập Drake Stadium trong khuôn viên trưởng đại học California tại Los Angeles trước khi Real đặt chân tới đây. Sân tập này rất gần với phòng thay đồ và có cả bể bơi được xây dựng bên ngoài phục vụ các cầu thủ thư giãn giữa thời tiết nóng bức. Cuối cùng, Real phải chấp nhận ‘tá túc’ tại khách sạn Beverley Hills và sử dụng sân tập nhỏ hơn bên cạnh sân Drake Stadium với cơ sở hạ tầng kém ‘xa hoa’ hơn.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:00 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục