Real Madrid và Liverpool tranh "vua sư tử"

11:07 Thứ tư 15/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phóng viên Gianluca Di Marzio của Sky Italia cho biết tiền đạo Fernando Llorente, biệt danh "Vua sư tử", đang trở thành mục tiêu được Real Madrid và Liverpool giành giật.

Llorente được Real Madrid và Liverpool quan tâm. Ảnh: Internet.

Tương lai của Llorente đang rất ảm đạm. Sự có mặt của Mario Mandzukic và Paulo Dyabla khiến chân sút này đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi thành Turin. Mới đây, báo Ý cũng loan tin "Bà đầm già" "bật đèn xanh" cho phép tay săn bàn người Tây Ban Nha rời đội bóng hè này.

Người anh trai kiêm đại diện Jesus của Fernando Llorente đã xác nhận thông tin trên và đang tìm bến đỗ mới cho chân sút người Tây Ban Nha. Theo đó, Jesus đang rất cân nhắc vì phải tìm được CLB đảm bảo cho Llorente thi đấu thường xuyên vì điều này ảnh hưởng lớn đến cơ hội dự vòng chung kết EURO 2016.

Thời gian qua, HLV Rafa Benitez của Real Madrid rất muốn mang về sân Santiago Bernabeu một tiền đạo. Ông thầy người TBN từ lâu được tin rằng rất "kết" cựu sao Athletic Bilbao.

Trong khi đó, Liverpool cũng muốn tăng cường sức mạnh hàng công hè này. Ngoài Llorente, Liverpool cũng đang liên hệ mạnh mẽ với Christian Benteke của Aston Villa nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục