Real Madrid và kế hoạch cho "bom tấn" Vinicius Junior

20:09 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid lập tức lên các kế hoạch giành cho bom tấn tuổi teen Vinicius Junior, sau những tiến bộ của cầu thủ.

Vinicius Junior, 17 tuổi, là cầu thủ tuổi teen có giá "đắt nhất" (trong thời điểm thậm chí còn chưa lên được đội 1 Flamengo), với giá chuyển nhượng 'trọn gói' là 45 triệu euro.

Real Madrid và kế hoạch cho

Real Madrid và kế hoạch cho "bom tấn" Vinicius Junior

"Chúng ta cần Vinicius Junior có mặt tại đây (Real) sớm nhất có thể," Zidane nói với ban lãnh đạo Real Madrid trong thời gian qua.  Sang Hè 2018, Vinicius mới chính thức đến Real Madrid theo giao kèo, thậm chí họ còn được quyền "gửi" cầu thủ thêm 1 năm tại Brazil, nhưng Zidane đang quá cần.

Và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên kế hoạch cho cầu thủ, người sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng 7 năm sau. Nhiều chuyên gia tuyển trạch của Real Madrid tin rằng, cầu thủ đã sẵn sàng chơi bóng tại Tây Ban Nha.

Đã có những lo ngại về việc Vinicius Junior có thể chìm nghỉm trước áp lực sau khi được Flamengo đôn lên đội 1 quá sớm và là cầu thủ sinh năm 2000 có giá "đắt nhất" trong lịch sử bóng đá thế giới. Nhưng càng chơi, Vinicius càng khẳng định tài năng của mình.

Real Madrid và kế hoạch cho

Vinicius Junior được xem là Neymar mới

Vinicius Junior được Flamengo cho ra sân thi đấu chuyên nghiệp lần đầu tiên kể từ ngày 13/05/2017. Trong quãng thời gian gần đây, Vinicius Junior đều được tung vào sân trong hiệp 2, và thể hiện phẩm chất ở vị trí tiền vệ cánh trái. 

Anh đã có 4 bàn kèm 1 kiến tạo cho đội 1 Flamengo sau 34 lần được ra sân. Khả năng phối hợp và liên kết với các đàn anh của cầu thủ sinh năm 2000 ngày một tốt hơn. Trong năm tháng qua, Vinicius Junior đã có 4 lần được điền tên vào đội hình xuất phát. Cầu thủ cũng đã được cho ra sân thường xuyên ở giải Siêu Cúp Nam Mỹ, Copa Sudamericana trong thời gian qua.

Tình hình ở Real hiện tại đang rất căng thẳng. Zidane cảm thấy nhiều cầu thủ của Real không đáp ứng được khả năng ( Borja Mayoral,..) và đội hình của CLB hiện tại quá mỏng khi đã mất nhiều trụ cột mùa trước (Pepe, Morata, James Rodriguez,..), cộng thêm những chấn thương của Gareth Bale và Karim Benzema, trong khi Cristiano Ronaldo đã luống tuổi.

Sẽ là hợp lý khi bản hợp đồng đắt giá thứ 7 của CLB đến ngay (thậm chí là mùa Đông?). Với 45 triệu euro, Vinicius Junior chỉ kém Luis Figo (60), Kaká (67.5), Zidane (75), James Rodríguez (80), Cristiano (91) và Bale (101).

Real Madrid và kế hoạch cho

Với 45 triệu euro, Vinicius Junior chỉ kém Luis Figo (60), Kaká (67.5), Zidane (75), James Rodríguez (80), Cristiano (91) và Bale (101).

Điều này cũng phù hợp với công cuộc trẻ hóa của Real Madrid. Với những cái tên như Marco Asensio, Jesus Vallejo, Marcos Llorente, Borja Mayoral (20), Theo Hernández, và Dani Ceballos - Real Madrid đang sẵn sàng trao cơ hội cho những người trẻ. Và nếu Vinicius Junior thất bại trong thời gian đầu, Real Madrid vẫn có thể biến anh trở thành một Martin Ødegaard thứ hai.

Thần đồng người Na Uy đến Real vào tháng 1/2015, và dường như sau một quãng thời gian rất dài sống trong áp lực, anh đang trên đường trở lại thành ngôi sao được chờ đợi của bóng đá thế giới, trong màu áo Heerenveen (Hà Lan) theo dạng cho mượn

Xem màn trình diễn mới đây của Vinicius Junior:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:43 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục