Real Madrid và hiểm họa từ “virus FIFA”

11:41 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafa Benitez đang phải đối mặt với những nỗi lo từ “virus FIFA” khi mà loạt trận quốc tế trong tuần tới có thể khiến cho đội hình Real Madrid sứt mẻ nghiêm trọng.

Những chặng đường dài trở về làm nhiệm vụ quốc gia nhiều khả năng sẽ khiến cho các cầu thủ bên phía Los Blancos bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt thể lực, đồng thời tiềm ẩn nhiều nguy cơ dính chấn thương.

Real Madrid và hiểm họa từ "virus FIFA". Ảnh: Internet.

Cụ thể, ba cái tên sẽ phải vượt Đại Tây Dương để về thi đấu giao hữu trong màu áo đội bóng quê nhà bao gồm Danilo, Keylor Navas và James Rodriguez. Được biết, Danilo và Navas sẽ có cơ hội tái ngộ nhau khi ĐT Brazil có cuộc chạm trán gặp Costa Rica tại New Jersey (Mỹ). Trong khi đó, James Rodriguez sẽ cùng các đồng đội ở ĐTQG Colombia tham dự trận cầu với Peru.

Như vậy, gần như chắc chắn các cầu thủ vừa nêu trên sẽ không thể trở lại trung tâm huấn luyện Valdebebas trước ngày 10/9 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu gặp Espanyol thuộc khuôn khổ vòng 4 La Liga (12/9).

Thời điểm hiện tại, vẫn chưa hề có danh sách triệu tập chính thức của ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất, nếu tính thêm cả việc David de Gea gia nhập Real ở những ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè 2015, HLV Benitez có thể sẽ phải nói lời tạm biệt tổng cộng 15 cầu thủ.     

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục