Real Madrid và 32 ngày giông tố

18:13 Thứ năm 01/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo El Mundo Deportivo, đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid sắp bước vào giai đoạn hành xác đầy căng thẳng với mật độ có thể lên tới 10 trận trong 32 ngày.

Ronaldo cùng đồng đội sắp bước vào lịch thi đấu dày đặc

Tính từ vòng đầu của năm mới 2015 (04/01), Real Madrid phải chơi 6 trận ở giải quốc nội trong một tháng tiếp theo. Đó bao gồm những cuộc đối đầu với Valencia, Espanyol, Getafe, Cordoba, Real Sociedad và Sevilla. Xen kẽ là 2 trận đấu ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid. Trong trường hợp đánh bại đối thủ này, Real Madrid sẽ tiếp tục chơi tiếp 2 trận tứ kết ở cúp Nhà vua ngay trong tháng 1.

Trước lịch thi đấu dày đặc như trên, bài toán nhân sự dành cho Carlo Ancelotti rất quan trọng. Theo đó, ông phải cho thấy được tài năng nghệ thuật sử dụng cầu thủ sao cho vừa hợp lý, nhưng phải mang đến kết quả tích cực. Hơn hết, bất kỳ cú sẩy chân nào ở giải La Liga trong thời gian tới có thể khiến Real Madrid đánh mất vị trí đầu bảng, do chỉ hơn đội bám đuổi Barcelona đúng 1 điểm mong manh.

Dù vậy, tiếng nói lịch sử đang ủng hộ Carlo Ancelotti trước giai đoạn hành xác ở Tây Ban Nha. Năm ngoái, Real Madrid dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Italia đã giành được 8 chiến thắng trong giai đoạn tháng 1. Đó cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Và cùng với phong độ cao lúc này, người hâm rất kỳ vọng sẽ thấy đội nhà tái lập thành tích như mùa trước.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục