Real Madrid ủng hộ người tị nạn Syria

11:32 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã có hành động hết sức tốt đẹp để giải quyết và hỗ trợ phần nào thảm họa nhân đạo đang diễn ra trên khắp châu Âu.

Real Madrid ủng hộ người tị nạn Syria. Ảnh: Internet.

Như đã biết, nhiều quốc gia ở châu Âu đang phải hứng chịu làn sóng tị nạn từ những nạn nhân của cuộc nội chiến đang diễn ra tại Syria. Và bi kịch là rất nhiều người đã bỏ mạng trên đại dương, hoặc may mắn hơn thì rơi vào tình cảnh không có nhà cửa, hoặc bị các quốc gia châu Âu từ chối.

Chính vì vậy BLĐ Real Madrid đã quyết định hỗ trợ 1 triệu euro cho những người tị nạn đến từ Syria trên lãnh thổ Tây Ban Nha. Số tiền này được giành để hỗ trợ cho việc giúp nơi ăn chốn ở, và các nhu cầu thiết yếu khác của những người tị nạn đang có mặt trên đất Tây Ban Nha.

Một thông báo trên trang chủ của CLB cho biết: "Mục đích của số tiền này nhằm hỗ trợ đàn ông, phụ nữ và trẻ em - những người phải rời bỏ quê hương xứ sở vì cuộc chiến."

Trước đó, các CLB khác ở châu  như Bayern Munich, Dortmund và Celtic cũng đã có những hành động tương tự để giúp đỡ người tị nạn tại các quốc gia Đức và Anh.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục