Real Madrid từng suýt thực hiện thương vụ chấn động

06:51 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnPredrag Mijatovic tiết lộ thương vụ hụt gây sốc của Los Blancos trong quá khứ. Sau tất cả, kịch bản điên rồ không xảy ra.

 

Real Madrid là ngôi nhà mơ ước của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Cựu danh thủ Luis Figo từng tạo ra làn sóng tranh cãi dự dội khi quyết định gia nhập Los Blancos từ đại kình địch Barcelona. 

Tuy nhiên, một thương vụ gây sốc khác suýt chút nữa đã xảy ra trong lịch sử chuyển nhượng. Nhân vật được nhắc đến là Andres Iniesta. Tiền vệ người Tây Ban Nha được xem là một trong những biểu tượng của đội chủ sân Nou Camp.

Cựu Giám đốc thể thao Real Madrid, Predrag Mijatovic chia sẻ với Movistar + về kịch bản Iniesta gia nhập Los Blancos: "Vâng, tôi muốn ký hợp đồng với Iniesta. Real Madrid đã tiến gần đến điều đó. Chúng tôi đã lợi dụng quãng thời gian cậu ấy đối mặt khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng".

Ranking every player to wear No.8 for Barcelona since 1995 - Bóng Đá

Iniesta là biểu tượng vĩ đại của Barcelona. 

"Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với bố của Iniesta. Real Madrid cố gắng liên hệ với người đại diện của cậu ấy. Chúng tôi quyết tâm trả lương cao để thuyết phục Iniesta".

Mijatovic từng đảm trách vai trò Giám đốc thể thao Real Madrid giai đoạn 2006 đến 2009. Sau tất cả, thương vụ đã không xảy ra. Iniesta tiếp tục gắn bó với Barcelona và đi vào lịch sử hào hùng của đội chủ sân Nou Camp.

Anh Nguyễn | 06:21 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục