Real Madrid từ chối tái hợp với Sergio Ramos

10:23 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid không ký hợp đồng với Sergio Ramos ngay cả khi lực lượng hàng thủ hiện tại khá mỏng vì cơn bão chấn thương.

Đội hình Real Madrid thời gian qua bị ảnh hưởng lớn bởi cơn bão chấn thương, đặc biệt nơi hàng thủ. Mới đây nhất, Dani Carvajal bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ hết mùa. Trước đó, Eder Militao gặp vấn đề ở đùi còn David Alaba chưa biết khi nào có thể trở lại.

Trong chiến thắng 2-0 trước Villarreal cuối tuần qua, HLV Carlo Ancelotti phải sử dụng cặp trung vệ Aurelien Tchouameni và Antonio Rudiger.

Trong bối cảnh Los Blancos gặp khó khăn về lực lượng, Sergio Ramos nổi lên là một phương án tiềm năng để họ nâng cấp đội hình. Trung vệ người Tây Ban Nha hiện đang là cầu thủ tự do.

Ramos không có cơ hội trở lại Real Madrid.

Anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Sevilla mùa hè vừa qua. Do đó, Sergio Ramos được phép ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào và có thể ngay lập tức thi đấu ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Mundo Deportivo cho hay Real Madrid không quan tâm tới trường hợp của Sergio Ramos. Được biết, trung vệ sinh năm 1986 chia tay Bernabeu vào mùa hè 2021 sau những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Vì vậy, cơ hội để cầu thủ 36 tuổi trở lại Bernabeu gần như không có.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid sẽ chiêu mộ thêm trung vệ và hậu vệ phải trong phiên chợ đông tới. Họ muốn làm dày đội hình để chinh chiến ở nhiều đấu trường, qua đó hướng tới những mục tiêu đã đề ra.

 

Minh Khuê | 10:23 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục