Real Madrid từ chối sao Man Utd

18:05 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Ricardo Sanchez của tờ Defensa Central bất ngờ lên tiếng về thương vụ Raphael Varane - Real Madrid.

Man United từng thông báo chiêu mộ thành công trung vệ người Pháp theo hợp đồng có thời hạn 4 năm, từ 2021 đến 2025. Trên thực tế, đây chỉ là giao kèo trong 3 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Theo đó, giao kèo của Varane sẽ chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2023/24. Chính vì vậy, các CLB khác có quyền thoải mái đàm phán, thậm chí ký hợp đồng sơ bộ với Varane ngay từ thời điểm này.

Nếu kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Varane mức lương 320.000 bảng mỗi tuần. Đây là điều giới chủ Man Utd không muốn bởi cầu thủ này không còn vị trí quan trọng trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

Roy Keane wants Manchester United to ditch Victor Lindelof, Antony, Raphael Varane - Bóng Đá

 Real từ chối trung vệ Varane.

Đáng chú ý, nhà báo Ricardo Sanchez của tờ Defensa Central tiết lộ Varane sẵn sàng gia nhập Real Madrid trong tháng 1/2024. Anh đã chỉ thị cho người đại diện tiếp cận Real Madrid về một cuộc tái hợp tiềm năng.

Los Blancos đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ khi David Alaba và Eder Militao đều chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, Real vẫn từ chối Varane. Trung vệ người Pháp sẽ ở lại Old Trafford ít nhất cho đến cuối mùa giải này.

Football Insider khẳng định rằng Man Utd sẵn sàng để hậu vệ Varane ra đi khi hết hạn hợp đồng vào hè 2024. Như vậy, Quỷ đỏ chấp nhận mất trắng Varane.

Tiểu Lam | 17:07 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục