Real Madrid trước nguy cơ mất trọng pháo ở Siêu kinh điển

07:30 Thứ tư 18/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Karim Benzema đã bị tái phát chấn thương gân khoeo.

Benzema chưa hồi phục chấn thương. Ảnh: Internet.

Benzema từng gặp vấn đề này hồi tháng 10 khi phục vụ tuyển Pháp. Lúc này, chân sút sinh năm 1987 được tin rằng chưa đạt được 100% sức khỏe tốt nhất và đối mặt nguy cơ rất lớn vắng mặt ở Siêu kinh điển gặp Barcelona vào ngày 22/11. Được biết, Benzema đã được chụp MRI vào sáng thứ Sáu tuần rồi và được xác nhận bị tổn thương dây chằng chân trái cấp độ 1.

Ngoài Benzema, báo Goal còn cho biết hậu vệ Sergio Ramos cũng chưa chắc khả năng ra sân. Cầu thủ này dính chấn thương vai trong trận Real Madrid thua Sevilla 2-3 ở vòng đấu trước. Dù vậy, một số nguồn tin khác lại cho biết Sergio Ramos sẽ được tiêm thuốc giảm đau để ra sân, và thực hiện cuộc phẫu thuật vai sau trận đấu. Cạnh đó, khả năng xuất hiện của thủ thành  Keylor Navas và hậu vệ trái Marcelo cũng bỏ ngỏ.

Trận Siêu kinh điển năm nay đang bị đe dọa bởi cơn bão chấn thương khi cả Real Madrid lẫn Barcelona đều thiệt quân. Nếu Los Blancos đang gặp tổn thất với những vấn đề kể trên, thì Barcelona cũng không mấy khả quan về nhân sự. Chưa rõ Lionel Messi và Ivan Rakitic có kịp bình phục để thi đấu hay không.

T.Y | 07:00 18/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục