Real Madrid trên đường thiết lập kỷ lục mới

16:56 Thứ hai 22/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với chiến thắng vừa qua trước Real Sociedad, HLV Zidane và các học trò đang đứng trước cơ hội tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử đội bóng.

Real Madrid vừa có 3 điểm đầu tiên tại La Liga. Ảnh: Internet.

Trong ngày ra quân tại đấu trường quốc nội, mặc dù thiếu vắng một số cái tên quan trọng như Cristiano Ronaldo hay Luka Modric, Real Madrid vẫn dư sức mang đến một màn trình diễn ấn tượng trên tử địa Anoeta, trong đó Gareth Bale sắm vai người hùng với 1 cú đúp bàn thắng. Chiến thắng đầu tay không chỉ mang đến niềm vui cho các cổ động viên của Real mà còn tạo ra tinh thần hưng phấn cho các ngôi sao của Kền Kền trắng sau bước chạy đà đầu tiên trong cuộc đua đường dài đến ngôi vô địch La Liga năm nay.

Ngoài ra, chỉ cần thêm 3 chiến thắng liên tiếp nữa, thầy trò HLV Zidane sẽ phá vỡ kỷ lục đã tồn tại hơn nửa thế kỷ trong lịch sử của đội bóng. Cụ thể, nếu tính từ cuối mùa giải năm ngoái, đội bóng Hoàng gia đang nắm trong tay chuỗi 13 trận thắng liên tiếp tại La Liga. Trong khi đó, kỷ lục hiện tại được thiết lập vào năm 1961 khi Real Madrid trải qua15 trận đấu không biết đến hòa và thua.

Đối thủ ở 3 vòng đấu tiếp theo của Los Blancos lần lượt là Celta Vigo, Osasuna và Espanyol. Đây đều là những đối thủ ‘ưa thích’ của đội bóng này và việc giành trọn 3 chiến thắng không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với các ngôi sao của Zidane.

Bình An | 16:25 22/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục