Real Madrid tranh Gundogan với M.U, Arsenal

20:16 Thứ bảy 12/10/2013

Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Dortmund, Ilkay Gundogan với giá 25 triệu bảng.

Trước khi Los Blanco nhảy vào cuộc (và có cơ hội chiến thắng rất cao), Gundogan là mục tiêu theo đuổi của 2 CLB ở Premier League, Man Utd và Arsenal.

Trong mùa Hè vừa qua, cả Man Utd và Arsenal đều đã liên hệ với Dortmund nhưng không thể thuyết phục được CLB này nhả người.

Theo các báo cáo mới nhất từ Tây Ban Nha, Real Madrid đã theo dõi Gundogan từ lâu và mới có được thỏa thuận miệng với tiền vệ này. Thông tin từ Punta Pelota khẳng định, chủ tịch Florentino Perez đã thử gửi lời đề nghị đầu tiên đến Dortmund với trị giá lên đến 25 triệu bảng.

Real coi Gundogan là sự thay thế hoàn hảo cho Xabi Alonso trong tương lai gần. Ngoài ra, nếu có được tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này, Flo Perez cũng dễ dàng hơn trong việc đẩy Sami Khedira ra đi.

Như đã nói ở trên, Real có cơ hội giành chiến thắng trong thương vụ này rất cao. Đầu tiên, Gundogan vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund dù các cuộc đàm phán giữa 2 bên đã được mở ra từ giữa mùa giải trước. Thứ hai, Real đang cho Dortmund mượn Nuri Sahin, người từng tỏa sáng tại Westfalenstadion trước cả Gundogan. Los Blanco sẵn sàng cài Sahin vào hợp đồng mua Gundogan nếu được yêu cầu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục