Real Madrid tính rước hàng hớ của United

06:58 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đang cân nhắc khả năng mua tiền đạo Radamel Falcao vào cuối mùa 2014-15.

Falcao gây thất vọng ở United

Falcao đang khoác áo Manchester United theo hợp đồng cho mượn từ AS Monaco. Có tin cho hay, M.U sẽ mua đứt Falcao vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, mọi thứ lúc này chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn trên mặt báo.

Nhưng hơn hết, lý do chính khiến Falcao không thể thuộc toàn quyền sở hữu của M.U nằm ở phong độ kém cỏi trong thời gian qua. Cho tới nay, chân sút người Colombia mới ghi được 4 bàn.

Chừng ấy là không thể thuyết phục được Quỷ đỏ chi ra 43 triệu bảng để mua đứt Falcao. Ngoài ra, chân sút này đã 29 tuổi và có tiền sử chấn thương.

Tuy nhiên, đội chủ quản Monaco của Falcao lại không quá lo lắng trong trường hợp cầu thủ này bị trả về Pháp. Phó chủ tịch Vadim Vasilyev nói: "Tất cả tùy thuộc vào quyết định của Manchester United. Tuy nhiên, chúng tôi không lo ngại lắm do vẫn còn nhiều đội bóng lớn khác quan tâm đến chân sút này".

Tới đây, Real Madrid vào cuộc. Họ từng nhiều lần bày tỏ ý định muốn có Falcao hè năm ngoái. Báo Anh phân tích, khả năng Real Madrid thành công trong việc mua Falcao rất lớn, khi người đại diện Jorge Mendes của cầu thủ này có mối quan hệ rất tốt với đội bóng.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục