Real Madrid thở phào vì chấn thương Ronaldo

08:45 Thứ ba 19/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương mà siêu sao Bồ Đào Nha gặp phải trong trận chung kết EURO 2016 không quá nặng như dự kiến.

Cristiano Ronaldo sẽ nghỉ thi đấu tới giữa tháng 9. Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ Marca (tờ báo có trụ sở tại Madrid) Cristiano Ronaldo sẽ nghỉ thi đấu đến khoảng giữa tháng 9 năm nay.

Trước đó, nhiều chuyên gia y tế đánh giá Ronaldo có thể phải nghỉ 4-5 tháng, do chấn thương đầu gối khá nặng trong trận chung kết. Tuy nhiên theo các nguồn tin từ Marca, CR7 chỉ cần thêm 2 tháng dưỡng thương, đến giữa tháng 9.

Đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình, nhưng Ronaldo vẫn đeo bảo vệ đầu gối trái. Có thể thấy cầu thủ này rất muốn hồi phục càng nhanh càng tốt. Bởi dù chỉ phải nghỉ ít hơn so với lo ngại ban đầu, nhưng Ronaldo sẽ vắng mặt trong tour du đấu hè tại Mỹ cùng câu lạc bộ. Anh cũng vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid vs Sevilla vào ngày 9/8, hai trận đấu đầu tiên của La Liga 2016/17 với Sociedad và Celta Vigo.

Chân sút số 1 của Real Madrid chỉ trở lại vào ngày 11/9 khi câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp Osasuna trên sân nhà Santiago Bernabeu.

NT | 08:01 19/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục