"Real Madrid thất bại, đừng đổ lỗi lên tôi"

18:53 Thứ hai 28/03/2016

Chia sẻ trên đài Cadena Cope, Isco đã lên tiếng phản pháo lại chỉ trích hướng về phía mình trong thời gian qua.

Mùa này, Real Madrid đang trải qua mùa giải không thực sự ưng ý. Người hâm mộ đang dồn sự chỉ trích lên hai cái tên Isco và James Rodriguez. Thậm chí, theo cuộc khảo sát trên tờ AS, phần đông CĐV đã đồng ý gạch tên hai cầu thủ này ra khỏi đội hình chính của Real Madrid ở trận Siêu kinh điển với Barcelona.

Tuy nhiên, Isco cho rằng đó là sự đối xử bất công với mình và người đồng đội James Rodriguez. Phát biểu trên đài Cadena Cope, tiền vệ này đã lên tiếng phản pháo.

Isco cho biết: “Đây là mùa giải vô cùng khó khăn với Real Madrid. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng mọi người có thể trút hết tội lỗi lên đầu của tôi và James Rodriguez.”

Isco đã bị HLV Zidane loại khỏi trận đấu với Sevilla. Nguyên nhân xuất phát từ việc cầu thủ này đã có phản ứng tiêu cực sau khi bị thay ra khỏi sân trong cuộc chiến với Las Palmas.

Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận rất hối hận với hành vi nổi cáu của bản thân. Anh nói thêm: “Sau trận đấu với Las Palmas, tôi đã rất giận dữ với bản thân mình. Tôi không nghĩ mình có thể làm điều đó.”

Tổng hợp | 16:41 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục