Real Madrid thắng tưng bừng ngày ra mắt của Zidane

06:25 Chủ nhật 10/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cú hat-trick của Gareth Bale và hai bàn do công Karim Benzema đã giúp Real Madrid đè bẹp Deportivo 5-0 trong trận ra mắt của tân HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid thắng tưng bừng ngày ra mắt của Zidane. Ảnh: Internet.

Theo phân tích của BBC, lối chơi của Real Madrid dưới thời Zidane thật không có nhiều thay đổi. Thậm, chiến thắng 5-0 trước Derportivo cũng được dự báo từ trước. Khi bạn chạm trán với một đối thủ mà bản thân chỉ thua 1 trong 9 trận gần đây, và ghi được 36 bàn vào lưới thì đối thủ, thì không cần phải thực hiện quá nhiều sự điều chỉnh.

Những gì Zidane mang tới cho Real Madrid rạng sáng nay là vực dậy tinh thần chiến đấu vốn rất rệu rã của các cầu thủ dưới thời Rafa Benitez. Ngoài ra, khác biệt nữa là hậu vệ cánh phải Dani Carvajal được yêu cầu dâng cao để tấn công nhiều hơn. Cách bố trí này sớm mang đến trái ngọt cho Real Madrid khi hậu vệ người TBN kiến tạo cho Bale bàn thắng đầu tiên.

Trước đó, Karim Benzema mở tỷ số cho Real Madrid sau cú giật gót đầy ngẫu hứng. Dù vậy, Bale mới trở thành điểm nhấn trong trận khi anh lập hat-trick và điều này cho thấy ngôi sao người Xứ Wales sẽ tiếp tục trở thành mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch mới của Real Madrid nếu Zidane muốn đội nhà tiếp tục có những chiến thắng tưng bừng như trước Deportivo.

Cũng theo BBC, vấn đề Zidane cần khắc phục nằm ở sự mỏng manh của hàng thủ khi rất dễ vỡ và hoàn toàn có thể bị khai thác bởi một đối thủ mạnh hơn Deportivo. Đội khách có thể đã mở tỷ số trước trong hiệp 1 khi các trung vệ thiếu sự kết nối. Song, 90 phút ở Bernabeu chứng kiến dạ tiệc của tấn công vì Bale, Ronaldo và Benzema chơi quá xuất sắc đã bù cho hàng thủ thi đấu rất phập phù.

Sau trận đấu, Zidane cho biết: "Bất kỳ khi nào bạn thắng một trận đấu, người vui nhất là HLV. Và hôm nay, tôi rất hài lòng. Điều tôi thích là thái độ của tất cả các cầu thủ, những người thi đấu hay không thi đấu cũng vậy. Đánh bại Deportivo với tỷ số 5-0 không phải chuyện dễ dàng, vì vậy, tôi hài lòng với trận đấu hôm nay và sau 4 ngày tập luyện."

T.Y | 03:00 10/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục