Real Madrid thắng trận "siêu kinh điển" ở Panama

00:10 Thứ hai 13/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo MundoDeportivo, cuộc chạm trán "siêu kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra trên đất Panama đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Real Madrid.

Song, đây là màn đối đầu giữa các huyền thoại một thời của Barcelona và Real Madrid. Theo đó, thành phần Barcelona gồm những cựu danh thủ như Roberto Bonano, Quique Martin, Edgar Davids, Francesco Coco, Gaizka Mendieta, Jon Andoni Goikoetxea, Juliano Haus Belletti, Ludovic Giuly, Luis Carreras, Luis García, Luis Milla, Miguel Angel Lozano Ayala, Patrick Kluivert, Robert Fernandez, Santiago Ezquerro, Sergi Barjuan và Rivaldo.


Trong khi đó, Real Madrid ra sân với đội hình gồm nhiều ngôi sao lừng danh thế giới những năm trước như như Luis Figo, Fabio Cannavaro, Ivan Zamorano, Fernando Morientes và Christian Karembeu. Trận đấu giữa hai đội diễn ra trên sân Rommel Fernandez của Panama và có hơn 10.000 khán giả tới sân theo dõi. Kết thúc trận đấu, Real Madrid đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 do công của Edwin Congo ở phút 84.


Theo trang Globo, cựu danh thủ Luis Figo, từng chơi cho cả Barcelona và Real Madrid, thi đấu rất ấn tượng ở trận này. Trong khi đó, cựu hậu vệ nổi tiếng Michel Salgado và Fabi Cannavaro cũng giữ được thể lực tốt và lối chơi đậm chất hoa mỹ và cứng rắn như thời còn xỏ giày thi đấu ở đỉnh cao sự nghiệp. Được biết, trận đấu giữa các huyền thoại Barcelona và Real Madrid ngoài tính chất phục vụ từ thiện còn là dịp để các danh thủ ôn lại kỷ niệm xưa.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục