Real Madrid thắng lớn 4 bàn, có một người Real buồn

13:28 Thứ năm 28/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu với Galatasaray đã mang lại niềm vui cho tất cả những ai yêu qúy Real Madrid. Nhưng trong bất kì một bộ phim hoành tráng nào cũng đều phải có một vai phụ, và trong chiến thắng 4-1 đó của Real, nhân vật phụ “cameo” chỉ hiện diện đúng 27 phút trên sân.

Đúng vậy, người được nhắc tới là cầu thủ trẻ Jese. Đội hình ra sân của Real Madrid đối đầu Galatasaray có 3 cái tên ít được thi đấu là Casemiro, Di Maria và Jese.

Vì Cristiano Ronaldo chấn thương trong trận làm khách trước Almeria nên đa số mọi người dự kiến Benzema sẽ đá cao nhất. Nhưng Ancelotti bất ngờ trao cơ hội cho tiền đạo trẻ Jese.

'Vai phụ' Jese chỉ có vỏn vẹn 27 phút vùng vẫy trên sân

Tuy nhiên, vào một ngày xui xẻo, Jese đã không có nhiều thời gian thể hiện. Người gián tiếp gây ra sự vụ là Sergio Ramos với chiếc thẻ đỏ vô duyên phút 27. HLV trưởng Ancelotti buộc lòng rút Jese thay bằng hậu vệ Nacho để cân bằng tuyến phòng ngự.

Trong một ngày Real Madrid thắng lớn, CR7 được tôn vinh rầm rộ trên khán đài, Ancelotti vui vì đội bóng vào vòng 1/16, fan hâm mộ vui vì 4 bàn thắng ngon lành thì có người phải lần lượt nhìn các bạn đồng trang lứa như Casemiro và Isco chơi tưng bừng trên sân.

Đó quả là nỗi buồn nho nhỏ cho Jese, vai phụ “cameo” bất đắc dĩ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục