Real Madrid tập luyện ở nơi bất thường trước trận gặp Valladolid

05:25 Chủ nhật 25/08/2024

TinTheThao.com.vnTrước trận tiếp đón Valladolid ở vòng 2 La Liga, các cầu thủ Real Madrid đã bất ngờ tập tại sân… Santiago Bernabeu.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, HLV Carlo Ancelotti đã thực hiện một vài điều bất thường khi ông cho tổ chức họp báo trước trận đấu sớm hơn một ngày và toàn bộ cầu thủ Real Madrid đã phải trải qua một ngày tập luyện kín ngay trên sân Santiago Bernabeu.

Kylian Mbappe (áo cam) trong buổi tập kín trên sân Bernabeu.

Thông thường, các cầu thủ Real sẽ tập luyện tại sân tập Valdebebas của họ trước mỗi trậu đấu. Lý giải cho điều này, tờ MARCA đã tiết lộ, BLĐ Los Blancos và HLV Ancelotti muốn cho các cầu thủ làm quen với sân Santiago Bernabeu mới, nhất là khi mặt sân vừa được thay lớp cỏ mới.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ có màn tiếp đón Real Valladolid trên sân nhà Santiago Bernabeu tại vòng 2 La Liga. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã gây thất vọng khi Mallorca cầm hoà 1-1 trong trận mở màn mùa giải cuối tuần trước. Thế nên một chiến thắng giòn giã là “mệnh lệnh” bắt buộc của Los Blancos nếu không muốn bị “đại kình địch” Barcelona gia tăng cách biệt điểm số trên BXH. Đội bóng xứ Calalonia vừa đánh bại Athletic Bilbao với tỉ số 2-1 trên sân nhà.

An Khánh | 05:25 25/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục