Real Madrid tan hoang tuyến phòng ngự

07:11 Thứ tư 02/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid phải xa sân cỏ 1 tháng sau khi dính chấn thương đùi trái trong trận gặp Eibar.

Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid phải xa sân cỏ 1 tháng. Ảnh: Internet.

Như vậy, Carvajal chắc chắn phải ngoài trong chuyến làm khách tới sân Cadiz trong trận đấu thuộc cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng mai. Hiện tại, trong tay HLV Benitez chỉ còn bốn hậu vệ lành lặn gồm Danilo, Pepe, Nacho và Arbeloa. Trong khi đó, Sergio Ramos, Raphael Varane và Marcelo đều lần lượt gia nhập danh sách "thương binh" của CLB trước đó. Được biết, chấn thương của Carvajal là ca thứ 16 liên quan đến vấn đề về cơ mà một cầu thủ Real Madrid gặp phải mùa này suốt 4 tháng rưỡi qua.

Việc hàng loạt cầu thủ dính chấn thương cơ từ đầu mùa cho thấy phương pháp huấn luyện được HLV Rafa Benitez áp dụng đang khiến các cầu thủ dễ dàng dính chấn thương hơn. Ngoài ra, một số ý kiến khác cho rằng đội ngũ y tế đã làm việc không thật sự hiệu quả. Từng có thời điểm, hậu vệ Sergio Ramos chỉ trích đội ngũ y tế, nhưng HLV Benitez đã đứng ra bênh vực các nhân viên.

Theo AS, hệ quả của liên tục gặp tổn thất về nhân sự sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải năm nay của Real Madrid. Trong trận đấu trên đất Ukraine gặp Shakhtar Donetsk tại Champions League hồi giữa tuần rồi, trung vệ Raphael Varane cũng gặp phải chấn thương cơ. Nếu Carvajal phải xa sân cỏ dài hạn, Real Madrid sẽ bị hỏng hành lang phải vì Danilo lúc này phải chuyển sang cánh đối diện đá thay Marcelo.

T.Y | 07:00 02/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục