Real Madrid sẽ sử dụng lực lượng mạnh nhất cho trận cầu với Celta Vigo

13:32 Thứ tư 09/01/2013

Theo thông tin đội hình vừa được công bố, thì CLB Real Madrid sẽ mang những cầu thủ tốt nhất hiện có của họ ra để đón tiếp Celta Vigo trong trận lượt về cúp Nhà vua (Copa del Rey) sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

Ở lượt đi, Real đã bị đối thủ khuất phục trên sân khách với tỉ số 1-2 với 2 bàn thắng của Celta Vigo được ghi do công của Mario Bermejo và Cristian Bustos; bàn thắng duy nhất của Kền kền trắng đến từ đôi chân của Cristiano Ronaldo. Vì thế, Real không được phép xem thường đối thủ trong trận lượt về và HLV Jose Mourinho đã thể hiện sự tôn trọng của mình đối với Celta Vigo bằng việc sử dụng lực lượng mạnh nhất.

Ronaldo và Casillas đều sẽ góp mặt trong trận đấu với Celta Vigo. Ảnh: Internet.

Trong bản danh sách 20 người được Real đăng ký cho trận đấu với Celta Vigo, cả CR7 và thủ môn đang bị thất sủng là Iker Casillas đều góp mặt. Rõ ràng với việc Adan không tạo được sự yên tâm trong những trận vừa qua, thì việc Casillas trở lại khung thành là một quyết định gần như bắt buộc của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong danh sách đăng ký này là hai cầu thủ ở hàng phòng ngự của Real, trung vệ Pepe và hậu vệ trái Fabio Coentrao. Cả hai đều bị chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài thêm một thời gian khá dài nữa.

Ở trận đấu này, Real sẽ buộc phải thắng, trong khi Celta Vigo chỉ cần cầm hòa Real là sẽ giành vé đi tiếp vào vòng sau.

Danh sách đăng ký cầu thủ của Real cho trận đấu với Celta Vigo:

Thủ môn: Iker Casillas, Adan, Jesus.

Hậu vệ: Raphael Varane, Sergio Ramos, Ricardo Carvalho, Alvaro Arbeloa, Raul Albiol, Nacho.

Tiền vệ: Sami Khedira, Kaka, Mesut Ozil, Xabi Alonso, Michael Essien, Luka Modric, Angel Di Maria, Jose Callejon.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gonzalo Higuain.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục