Real Madrid sẽ không vội vàng với Mbappe

19:55 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta.

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Real Madrid cũng có thể chứng kiến viễn cảnh Kylian Mbappe rảo bước trên thảm cỏ sân Santiago Bernabeu. Ngay khi đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, tuyển thủ Pháp quyết định chuyển sang khoác áo “Los Blancos” theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kylian Mbappe chính thức ra mắt Real Madrid sau nhiều năm chờ đợi.

Dưới thời chủ tịch Florentino Perez, việc một ngôi sao hàng đầu hôn lên logo đội bóng Hoàng gia là điều chẳng mấy xa lạ với các cổ động viên Real Madrid. Từ Luis Figo, Ronaldo De Lima cho đến Cristiano Ronaldo. Tham vọng của ban lãnh đạo câu lạc bộ này vốn chưa bao giờ thay đổi.

Tuy nhiên, với những gì mà Kylian Mbappe thể hiện tại Ligue 1 cũng như trong màu áo tuyển Pháp, sự háo hức về một màn ra mắt hoành tráng là điều mà tất cả đều mong chờ. Nhiều người tin rằng anh sẽ đá chính ở trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào giữa tuần sau.

Dẫu vậy, Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ làm trái ý các cổ động viên Real Madrid. Nhà cầm quân 65 tuổi có đủ lý do để tạm thời cất cậu học trò mới trên băng ghế dự bị, tiếp tục đặt niềm tin vào bộ khung từng giúp “Los Blancos” giành chức vô địch La Liga và Champions League cách đây vài tháng.

Cựu huấn luyện viên AC Milan ưu tiên duy trì sự ổn định thay vì mạo hiểm đưa ra thay đổi trong một trận đấu giành danh hiệu, ngoại trừ những cái tên đã rời đi như Toni Kroos hay Nacho Fernandez, dường như các vị trí khác sẽ được giữ nguyên trong cuộc chạm trán Atalanta.

Kylian Mbappe mới chỉ trở lại hội quân cùng câu lạc bộ sau một khoảng thời gian nghỉ xả hơi và tập luyện được vài buổi, việc anh thích nghi với đội bóng mới là điều khó lòng diễn ra ngay lập tức, dù chẳng ai có thể phàn nàn về đẳng cấp của tân binh mới chuyển đến từ Parc des Princes. 

Đội trưởng tuyển Pháp chắc chắn sẽ là niềm hy vọng số một trên hàng công Real Madrid vào mùa giải tới, nhưng anh cần thấm nhuần triết lý cũng như phong cách huấn luyện của huấn luyện viên Carlo Ancelotti, nhằm đảm bảo yêu cầu về mặt chiến thuật mà ông thầy mới đề ra.

Mối liên kết giữa chân sút 25 tuổi và các đồng đội mới vẫn còn là dấu hỏi, dù tất cả đều tỏ ra hào hứng khi chơi bên cạnh nhà vô địch World Cup 2018. Áp lực khi khoác lên mình màu áo Real Madrid cũng khác hoàn toàn so với thời điểm anh còn chinh chiến cùng Paris Saint-Germain.

Kylian Mbappe mới chỉ tập luyện vài buổi cùng các đồng đội mới.

Kylian Mbappe có thể ra mắt các cổ động viên “Los Blancos” trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, nhưng anh nhiều khả năng sẽ vào sân để thay thế Vinicius Junior hay Rodrygo Goes ở hiệp hai. Đây cũng là phương án tối ưu nhất mà vị chiến lược gia người Italia muốn dành cho cậu học trò mới.


Trần Huy Trưởng | 19:55 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục