Real Madrid sắp “nổ bom tấn” đầu tiên

18:10 Thứ ba 24/06/2014

Kênh thể thao BeIN Sports (Pháp) khẳng định rằng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Falcao của Monaco. Nhiều khả năng, Los Blancos sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này sau khi World Cup kết thúc.

Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp trong mùa Hè này và có vẻ như họ đang ở rất gần Falcao. Theo nguồn tin từ kênh thể thao BeIN Sports (Pháp), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Colombia với Monaco.

Falcao sắp gia nhập Real

Chi tiết thương vụ này chưa được tiết lộ nhưng BeIN Sports khẳng định như đinh đóng cột rằng Real Madrid sẽ công bố bản hợp đồng bom tấn này sau khi World Cup kết thúc.

Theo tờ AS (thân Real Madrid), Falcao đã thổ lộ với người đại diện của mình, Jorge Mendes, rằng ước mơ duy nhất của anh là được gia nhập Real Madrid. El Tigre đã buộc phải đi đường vòng (sang Monaco) để có thể chuyển tới sân Bernabeu sau khi đã “chót” khoác áo đại kình địch Atletico Madrid.

Được biết, ở thời điểm này, Falcao đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Premier League nhưng anh đã từ chối tất cả để gia nhập Real Madrid.

Hiện tại, Falcao đã bình phục chấn thương và đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình ở Miami.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục