Real Madrid sắp nâng cấp cánh trái

23:24 Thứ năm 15/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca đưa tin Real Madrid đang cân nhắc khả năng gia cố hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo đó, có khả năng họ sẽ đem về sân Santiago Bernabeu một hậu vệ cánh trái nữa.

Wendell từng là mục tiêu của Real Madrid. Ảnh: Internet.

Sau khi để Fabio Coentrao sang AS Monaco theo dạng cho mượn, đội hình Real Madrid giờ không có hậu vệ trái thuần túy nào dự phòng cho Marcelo, người được giao vai trò hậu vệ trái số 1 ở CLB. Nhận thấy những rủi ro nếu Marcelo dính chấn thương, Real Madrid mới quyết định tìm cho Marcelo phương án dự phòng.

Thực tế hồi tháng Tám, HLV Rafael Benitez đã ngăn không cho vụ chuyển nhượng Coentrao sang Monaco nhưng bất thành. Sau đó, Los Blancos cũng không chiêu mộ thêm tân binh nào. Họ tự tin đã có Danilo và Dani Carvajal. Nhưng đây toàn những hậu vệ phải, vì vậy đá trái với sở trường sẽ tạo ra không ít rủi ro.

Cũng theo Marca, cựu cầu thủ Porto và giờ đang đá cho Juventus, Sandro là cái tên được Real Madrid nhắm tới. Los Blancos đã tiếp cận cầu thủ này sau khi mua Danilo. Song, một số rắc rối về đăng ký cầu thủ không thuộc quốc tịch trong khối EU khiến Real Madrid không thể mua Sandro. Lý do vì họ chỉ được đăng ký ba cầu thủ không mang quốc tịch EU, trong khi đằng này Keylor Navas, Casemiro và James Rodriguez đã chạm ngưỡng giới hạn CLB.

Ngoài ra, Real Madrid cũng đưa hậu vệ Wendell của Bayer Leverkusen vào tầm ngắm. Có thời điểm, Wendell tưởng chừng đã gia nhập sân Santiago Bernabeu. "Kền kền trắng" cũng mua hụt Layvin Kurzawa khi hậu vệ cánh người Pháp sau đó gia nhập Paris Saint Germain.

T.Y | 22:00 15/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục