Real Madrid sẵn sàng vung tiền cho sao Ukraine

19:19 Thứ bảy 14/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các tin tức từ Tây Ban Nha cho thấy, đội bóng Hoàng Gia đang sẵn sàng vung tiền để đưa thêm một cầu thủ tấn công nữa về Santiago Bernabeu.

Yevhen Konoplyanka đang là hàng "hot" ở Châu Âu. Ảnh: Internet.

Với thông tin Cristiano Ronaldo ra đi đang ngày một lớn dần, nhiều người tin rằng Eden Hazard hay thậm chí là Robert Lewandowski đang là mục tiêu của chủ tịch Florentino Perez. Nhưng theo kênh truyền hình Television Espanola, không phải hai cái tên trên, mà chính ngôi sao chạy cánh Yevhen Konoplyanka của Sevilla mới là mục tiêu theo đuổi của ông trùm xây dựng này.

Tiền vệ này đã gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng 3-2 của Sevilla trước Real Madrid hồi tuần trước, và Perez sẵn sàng chi tới 30 triệu euro (mức phí giải phóng hợp đồng của Konoplyanka là 35 triệu euro) để kéo anh về Real Madrid.

Tuy nhiên, để cạnh tranh trong thương vụ này, Real sẽ vấp phải các đối thủ không hề dễ chơi như Liverpool hay đặc biệt là Chelsea. Thậm chí tháng trước người ta còn thấy HLV Jose Mourinho đi đến tận nơi để xem giò tiền vệ này.

Hiện tại, giá trị thị trường của anh (theo transfermarkt) là 14 triệu bảng, và kể từ đầu mùa, anh đã có 5 bàn và 5 kiến tạo chỉ sau 14 lần ra sân.

NT | 18:34 14/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục