Real Madrid sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng chiêu mộ thủ thành Atheltic Bilbao

20:46 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Real Madrid đã sẵn sàng trả khoản phí phá vỡ hợp đồng được cho là rơi vào khoảng 20 triệu euro để chiêu mộ thủ thành Kepa từ CLB Athletic Bilbao.

Ngày hôm nay, tờ MARCA cho hay ngày mà Kepa cập bến Santiago Bernabeu đã rất gần. Thủ thành 23 tuổi được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong công cuộc tìm kiếm người thay thế Keylor Navas. Bản hợp đồng giữa Kepa và Athletic Bilbao sẽ mãn hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Real Madrid sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng chiêu mộ thủ thành Atheltic Bilbao - Bóng Đá

 

Cách đây ít hôm, báo chí Tây Ban Nha đưa tin cho hay quá trình đàm phán gia hạn giữa Kepa và đội bóng chủ quản hiện tại đã rơi vào tình trạng ‘treo’ hoàn toàn do ngôi sao 23 tuổi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà đương kim vô địch La Liga Real Madrid. Ban lãnh đạo Bilbao được cho là đã gửi đến cầu thủ lời nhắn rằng nếu anh muốn ra đi, hãy trả khoản phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Khoản tiền này không phải vấn đề lớn với đội bóng Hoàng gia và theo MARCA, ban lãnh đạo Kền kền trắng sẽ ngồi vào bàn đàm phán với cầu thủ trong nay mai để đưa anh về Bernabeu ngay trong phiên chợ Đông đang diễn ra. Trong trường hợp Bilbao muốn ngồi vào bàn đàm phán, Real Madrid cũng sẽ không trả nhiều hơn khoản phí phá vỡ hợp đồng của Kepa.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 20:05 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục