Real Madrid “săn” De Gea để thay thế Diego Lopez và Casillas

15:32 Thứ bảy 21/09/2013

Cho dù đang sở hữu hai thủ môn tài năng là Diego Lopez và Iker Casillas nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn muốn chiêu mộ thêm “người gác đền”. Mục tiêu vừa được chủ tịch Florentino Perez đưa vào danh sách mua sắm chính là thủ thành số một của Manchester United, David De Gea.

De Gea trở thành mục tiêu của Real Madrid

Hiện nay, HLV Ancelotti vẫn đang khá “đau đầu” trong việc sắp xếp vị trí thi đấu cho Diego Lopez cũng như Casillas. Không “nỡ” để ai phải ngồi trên băng ghế dự bị quá lâu, cựu chiến lược gia Milan quyết định cho Lopez bắt chính ở La Liga còn “thánh Iker” sẽ ra sân trong các trận cầu tại Champions League.

Về cơ bản, Real vẫn đang chơi tốt bởi cả hai thủ môn này đều giữ được phong độ tương đối ổn định mỗi khi thi đấu. Thế nhưng có thể nhận thấy rằng cả Diego Lopez và Casillas đều không còn trẻ và nếu tình hình “cạnh tranh lành mạnh” như thế này cứ tiếp tục kéo dài, khả năng cả hai đánh mất phong độ sẽ là rất cao. Chính bởi vậy mà ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid đang “nhắm” tới cái tên De Gea như một sự lựa chọn lý tưởng cho tương lai.

Thủ môn 22 tuổi của Man Utd thực ra cũng từng “trưởng thành” ở Madrid, nhưng không phải Real, mà là Atletico Madrid. Kể từ ngày chuyển tới sân Old Trafford, De Gea đã không ngừng tiến bộ để hoàn thiện các kỹ năng cho bản thân mình. Hiện nay, anh chính là sự lựa chọn số một trong khung gỗ Quỷ đỏ.

Sự ổn định và chắc chắn của thủ thành người Tây Ban Nha trở thành niềm tin để các đồng đội ở phía trên yên tâm tập trung cho mặt trận tấn công. Trong trận derby với Man City vào tối chủ nhật này, De Gea cũng đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp thầy trò HLV David Moyes có được kết quả tốt nhất.

Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đương nhiên sẽ không dễ dàng để cho thủ môn số một của mình ra đi. Nhất là khi De Gea mới chỉ 22 tuổi và anh còn rất nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Thậm chí, cựu cầu thủ Atletico Madrid còn có thể trở thành “huyền thoại” ở “Nhà hát của những giấc mơ” giống như các tiền bối Peter Schmeichel hay Edwin Van Der Sar, nếu anh thi đấu tốt.

Theo các thông tin cho biết thì phía Real sẽ theo sát những động thái của thủ thành người TBN để đưa ra quyết định chuyển nhượng trong vòng 12 tháng tới. Đội bóng Hoàng gia Madrid đã “đặc biệt” ấn tượng với màn trình diễn của David De Gea sau hai lượt trận đối đầu với Man Utd tại Champions League mùa giải năm ngoái. Đó cũng chính là lý do mà Real muốn đưa anh trở lại La Liga càng sớm càng tốt.
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục