Real Madrid sa lầy ngày mở màn trước Gijon vô danh

03:54 Thứ hai 24/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Real Madrid mới dười thời Rafa Benitez vẫn chưa tìm thấy tiếng nói chung, chấp nhận bị cầm chân trước một Sporting Gijon nhỏ bé.

Dàn sao Real Madrid bế tắc trước Gijon vô danh. Ảnh: internet

Atletico Madrid và Barcelona đã thắng, buộc lòng Real Madrid cũng phải tìm kiếm 3 điểm trên sân của chủ nhà Sporting Gijon. Đội bóng nhỏ vừa thăng hạng La Liga đã phải rất vất vả chống đỡ trước sức ép dữ dội của đội bóng Hoàng gia thành Madrid ngay từ những phút đầu trận đấu.

Gareth Bale là người tạo ra cơ hội ăn bàn ngay phút 12 sau pha lừa qua cả thủ môn Cuellar bên phía đối thủ, nhưng ngôi sao xứ Wales dứt điểm vào cạnh lưới khi góc sút đã là quá hẹp. Tiếp đó, Isco, Ronaldo cũng thi nhau sút xa nhưng đều không hiệu quả. Hàng thủ của Gijon đã đứng vững ngoài dự tính, không những thế, họ còn suýt gây ra bất ngờ.

Phút 36, Sanabria cắt mặt đánh đầu cận thành cực mạnh, Navas bị hạ gục, bóng đập mép dưới xà ngang dội xuống vạch vôi. Trọng tài xác nhận chưa có bàn thắng và đây là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong hiệp một. Sang hiệp hai, sức ép của Real Madrid càng mạnh mẽ hơn…

James Rodriguez và Kovacic lần lượt được tung vào sân thay Jese và Isco để làm mới lối chơi. Kể từ lúc này, bóng chỉ còn lăn bên phần sân của Gijon. Tuy vậy, mọi đường bóng, mọi nỗ lực của Kền kền trắng đều kết thúc sau những cú sút băm bổ vội vàng của Cristiano Ronaldo và các đồng đội.

Biểu cảm của C.Ronaldo trong ngày mở màn La Liga. Ảnh: internet

Bóng có lúc đã cắt ngang khung thành Gijon, nhưng Ronaldo không còn nhẹ nhàng đệm bóng như trước nữa. Sự căng cứng khiến ngôi sao người Bồ luôn chậm 1 nhịp, luôn phải rướn người trong nuối tiếc sau các cơ hội. Thậm chí phút 84, ngôi sao số 7 với cú sút đúng thương hiệu của mình, bóng khẽ chạm đầu ngón tay thủ môn Cuellar bay lướt vọt qua xà ngang, báo hiệu thổ địa sân El Molinon đã đặt lá bùa hộ vệ không thể nào phá vỡ.

4 phút bù giờ nhanh chóng trôi qua, nhưng dù có là 10 phút nữa thì cũng khó cho Real Madrid có thể làm nên khác biệt với lối chơi vồ vập và bế tắc. Chung cuộc, chủ nhà Gijon kiên cường chia điểm với đối thủ hùng mạnh Real Madrid. Đoàn quân của Benitez khởi đầu không như mong đợi và đành nhìn kình địch Atletico và Barcelona bỏ cách 2 điểm trên BXH.

Đội hình ra sân:

Sporting Gijon: Cuellar; Lora, Espinosa, Hernandez, Lopez; Cases, Alvarez; Carmona, Sanabria, Jony; Guerrero

Real Madrid: Navas; Danilo, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Kroos, Isco; Jese, Ronaldo, Bale

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục