Real Madrid rục rịch săn hậu vệ trái

18:36 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo tờ MARCA, đội bóng Hoàng gia đang tiến hành cuộc tìm kiếm cái tên có thể phù hợp với hành lang cánh trái nơi hàng thủ.

Sự kiên nhẫn mà Real Madrid dành cho Fabio Coentrao đã hết, và đó là lý do khiến họ không thể chần chừ thêm trong việc tìm kiếm một hậu vệ trái mới.

Real Madrid rục rịch săn hậu vệ trái - Bóng Đá

 Real rục rịch săn hậu vệ trái. Ảnh: MARCA

Coentrao mới chỉ có 3 lần góp mặt trên sân ở mùa giải năm nay và giành thời gian trong phòng tập thể lực của câu lạc bộ nhiều hơn là xuất hiện trong các buổi tập luyện ngoài trời cùng các đồng đội. Coentrao gần như đã trở thành một người thừa tại Santiago Bernabeu sau 6 năm gắn bó. Một mình Marcelo đã đảm đương trách nhiệm ở vị trí cánh trái hàng thủ trong phần lớn thời gian qua. Tuy nhiên, việc  Marcelo chơi quá xuất sắc không phải là lý do duy nhất đẩy Coentrao vào tình thế hiện tại.

Dù Marcelo có xuất sắc đến mấy, Zinedine Zidane cũng cần 1 cái tên có đủ khả năng trở thành cầu thủ sự bị cho ngôi sao người Brazil, một hậu vệ không quá đắt giá nhưng ‘đủ dùng’, theo tờ Marca. Cũng theo tờ nhật báo Tây Ban Nha, Yuri Berchiche, cầu thủ đang trải qua một mùa giải khá ổn tại Real Sociedad là một trong số ít mục tiêu mà BLĐ Kền kền trắng đang hướng tới. Ngoài ra, Aaron Martin (Espanyol) cũng là một gương mặt khác thi đấu tương đối ổn định trong khoảng thời gian gần đây và thu hút được sự quan tâm từ Los Blancos.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:05 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục