Real Madrid rõ ràng hợp với Ancelotti hơn hẳn Mou

22:33 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV giàu kinh nghiệm Fabio Capello vừa khen ngợi đồng hương Ancelotti là người phù hợp với CLB Real Madrid hơn hẳn người cũ Jose Mourinho.

Jose Mourinho đã mang lại 1 La Liga và 1 Cúp nhà Vua trong 3 năm dẫn dắt Real Madrid đầy thị phi. Trong khi đó, Ancelotti với cá tính mềm mỏng hơn đã giúp đội bóng Hoàng gia giành vinh quang ngay năm đầu dẫn dắt.

Ancelotti hơn Mourinho nhờ tính cách mềm mỏng

Fabio Capello, HLV trưởng hiện tại của đội tuyển Nga nhận xét rằng Carlo Ancelotti là HLV của Real Madrid phù hợp hơn rất nhiều so với Jose Mourinho. Don Fabio nói trên tờ Marca:

“Tôi nghĩ ông ấy (Ancelotti) là một mẫu HLV có kế hoạch lâu dài, một dạng HLV hoàn hảo khi kết hợp với Real Madrid. Phong cách của Carlo phù hợp với những CLB lớn cần duy trì phong độ đỉnh cao”.

“Carlo là một phần của đội bóng. Các HLV
trước đây thường độc tài như kiểu Mourinho luôn muốn làm tâm điểm của tất cả”.

Nhận xét về Danh hiệu HLV của năm mà Fifa sẽ trao trong thời gian tới, Capello tin cả Carlo Ancelotti và Diego Simeone của Atletico đều rất xứng đáng:

“Simeone và Ancelotti ai giành danh hiệu đều xứng đáng. Với tôi thì Atletico Madrid đã vô địch Champions League mùa trước đến phút 91, Simeone đã thực sự làm được rất nhiều, rất nhiều vì trước mùa giải không ai tin Atletico lại đi xa đến thế”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục