Real Madrid rao bán cầu thủ giành cú ăn ba

19:26 Thứ bảy 29/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã rao bán một trong những thành viên của đội hình giành cú ăn ba, theo SPORT.

Fran Garcia gia nhập học viện của Real Madrid khi mới 14 tuổi vào năm 2013, gia nhập đội dự bị Castilla 5 năm sau đó. Tuy nhiên, việc lên đội 1 diễn ra khó khăn, dẫn đến việc anh phải chuyển đến Rayo Vallecano theo dạng cho mượn.

Vào năm 2021, Rayo quyết định chuyển mua đứt Garcia và sau đó anh đã trải qua 2 năm thành công tại Vallecas, điều này đã giúp anh lọt vào mắt xanh của chủ tịch Real Madrid Florentino Perez.

Garcia không được ưu tiên ở Real.

Los Blancos rút séc ra và lặp lại công thức của Dani Carvajal bằng cách kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 5 triệu euro. Anh được đưa trở lại Bernabeu vào tháng 8 năm 2023, cuối cùng đã có trận ra mắt trong màu áo trắng mang tính biểu tượng khi chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 2-0 trước Athletic Club, nơi trung vệ Eder Militao phải ngồi ngoài do chấn thương.

Tuy nhiên, cơ hội đã sớm cạn kiệt đối với cầu thủ 24 tuổi khi Ferland Mendy chứng minh được bản thân. Sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái sẽ còn gia tăng hơn nữa nếu Alphonso Davies gia nhập đội bóng đầy tài năng của Real Madrid trong những tuần tới.

Diễn biến này đặt Garcia vào tầm bán và Real Madrid được cho là sẽ chấp nhận mức phí 12,8 triệu USD cho anh. Garcia chơi 31 lần trên mọi đấu trường mùa giải mới đây và được tính vào đội hình giành 3 danh hiệu của Real.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:26 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục