Real Madrid ra quyết định BẤT NGỜ với "truyền nhân" của Neymar

09:52 Thứ sáu 24/08/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Julen Lopetegui đã đưa ra một quyết định đầy bất ngờ về tương lai của Vinicius Junior khi mùa giải mới chỉ bắt đầu.

Theo một báo cáo mới nhất của tờ Jugones, Real Madrid đã đưa ra quyết định cuối cùng về cầu thủ tân binh Vinicius Junior, qua đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ để sao trẻ người Brazil tập cùng đội một, nhưng sẽ thi đấu cùng Real Madrid B - Castilla của huấn luyện viên Santiago Solari.

Julen Lopetegui cũng nhấn mạnh thêm rằng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể triệu tập Vinicius bất kỳ thời điểm nào trong mùa giải nếu thấy cần thiết.

Lopetegui ra quyết định BẤT NGỜ với

Vinicius Junior sẽ ăn tập cùng đội một, nhưng sẽ thi đấu tích lũy kinh nghiệm tại đội trẻ.

Trước đó, Los Blancos cũng đã cân nhắc việc để cầu thủ trẻ đi "tu nghiệp" ở các câu lạc bộ trong vùng; tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng muốn cho Vinicius ăn tập cùng các đàn anh và thi đấu tích lũy kinh nghiệm tại đội trẻ trước khi quay lại phục vụ đội một.

Sao trẻ người Brazil gia nhập sân Bernabeu bằng một bản hợp đồng có trị giá 45 triệu euro từ Flamengo. Một cầu thủ tài năng, có triển vọng và được người ta ví như "truyền nhân" của Neymar. 

Đây được coi là tương lai của "Kền kền trắng" trong bối cảnh các trụ cột đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và đã có những dấu hiệu về tuổi tác.

Tùng Nguyễn | 08:55 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục