Real Madrid “phá bĩnh” Barca trên TTCN

17:21 Thứ sáu 03/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, đội bóng Hoàng gia đã đưa Philippe Coutinho vào mục tiêu cần chiêu mộ ngay trong tháng Giêng.

Tờ báo này còn cho biết thêm Real Madrid và Liverpool đã tiến hành đàm phán về tương lai của tiền vệ người Brazil. Trong bối cảnh Los Blancos đang có phong độ không tốt ở La Liga lẫn Champions League, chủ tịch Florentino Perez rất sốt sắng muốn bổ sung lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để cải thiện thành tích.

Real Madrid muốn chiêu mộ Coutinho - Bóng Đá

 Real nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Coutinho.

Ai cũng biết Coutinho là mục tiêu số một của Barca trong mùa Hè vừa qua, ngoài ra PSG cũng là đội bóng muốn có được chữ ký người đồng đội của Neymar tại đội tuyển Brazil. Liverpool trước đó quả quyết Coutinho là không phải để bán, tuy nhiên với phong độ tồi tệ từ giai đoạn đầu mùa, tiền vệ mang áo số 10 tỏ ra chán nản và BLĐ The Kop được cho là sẵn sàng để anh ra đi. Số tiền thu lại từ Coutinho sẽ được HLV Jurgen Klopp toàn quyền sử dụng.

Trước sự cạnh tranh gay gắt từ hai gã nhà giàu trên, Barca đã chuẩn bị những mục tiêu khác để thay thế trong trường hợp không chiêu mộ được Coutinho. Leon Goretzka, Julian Brandt, Thomas Lemar và Max Meyer là một trong những cái tên được đội bóng xứ Catalunya theo dõi sát sao.

Tài năng của Coutinho

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 16:20 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục