Real Madrid nhẹ nhàng hạ gục Sevilla bằng tỷ số của một séc tennis

06:04 Thứ năm 31/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày hàng công thi đấu thăng hoa, Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Sevilla trong trận cầu đầy cảm xúc với một cơn mưa bàn thắng tại Santiago Bernabeu. Ronaldo đã có được một cú hat-trick trong trận đấu vào đêm nay, bên cạnh đó Benzema và Gereth Bale cũng không hề kém cạnh khi cả hai đều có được một cú đúp. Sevilla cũng xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi khi đã cùng với Real tạo nên một bữa tiệc tấn công mãn nhãn dành tặng các fan hâm mộ tại La Liga.

Sau thất bại cay đắng trong trận El Clasico trước Barca vào cuối tuần trước, Real Madrid không còn cách nào khác phải bước vào phần còn lại của giải đấu với việc đặt nặng áp lực chiến thắng. Đội bóng xứ Catalan sau chiến thắng giòn giã trước Celta Vigo đêm qua, đã gia tăng khoảng cách lên thành 9 điểm với Real Madrid. Vì vậy đoàn quân của HLV Ancelotti nếu không giành được 3 điểm thì coi như họ đã sớm nói lời chia tay với ngôi vô địch La Liga dù hiện tại mùa giải chỉ mới trải qua 11 vòng đấu.

Bộ đôi Isco, Karim Benzema được ra sân ngay từ đầu, trong khi đó Di Maria phải ngồi trên băng ghế dự bị để nhường chỗ lại cho đôi cánh Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Ngay từ phút thứ 14, Real Madrid đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Benzema có đường chuyền thuận lợi để cho Gareth Bale dứt điểm đẹp mắt hạ gục thủ thành của Sevilla 1-0 cho Real Madrid!

Bàn thắng này đã mở đầu cho một trận đấu điên rồ giữa hai đội, phút thứ 27, Gareth Bale tiếp tục lập công với pha đá phạt đầy may mắn, khi bóng tìm trúng một cầu thủ làm hàng rào của đội khách và bay thẳng vào lưới của Sevilla. 5 phút sau cú đúp của Bale, lần này đến lượt Ronaldo lên tiếng trên chấm 11m sau pha phạm phạm lỗi của Alberto Moreno bên phía Sevilla đối với Isco, 3-0 cho ‘Kền kền trắng’!

Gareth Bale và Ronaldo đã có một trận đấu hoàn hảo. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, với việc có được 3 bàn thắng vô cùng dễ dàng, hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã thi đấu mất tập trung và để cho Sevilla có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng đúng 2 phút với các pha lập công của Rakitic và Carlos Barca ở phút thứ 38 và 40! Hiệp 1 ngay sau đó đã khép lại với tỷ số 3-2 tạm nghiêng về đoàn quân của HLV Ancelotti.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid tiếp tục gia tăng cách biệt ở phút thứ 53 với pha lập công của Karim Benzema, đây cũng là một tình huống đáp lễ của Gareth Bale trong bàn thắng đầu tiên, khi ngôi sao người xứ Wales chính là người kiến tạo lại cho chân sút người Pháp có được bàn thăng nâng tỷ số lên thành 4-2!

Chỉ 7 phút sau đó, Bale tiếp tục có đường chuyền thuận lợi giúp Ronado có được cú đúp trong trận đấu. Nhưng Sevilla cũng không chịu thua kém khi mà đội trưởng Ivan Rakitic cũng đã có được bàn thắng thứ 2 sau một pha cứa lòng vô cùng điệu nghệ, đây là một siêu phẩm trong trận đấu ngày hôm nay.

Phút thứ 71, Karim Benzema tiếp tục giúp đỡ Ronaldo hoàn thành cú hat-trick của mình trong trận đấu ngày hôm nay. Và khoảng 10 phút sau, tiền đạo người Pháp đã có bàn thắng thứ hai trong trận đấu qua đó ấn định chiến thắng 7-3 cho ‘Kền kền trắng’.

Với kết quả này, Real Madrid tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 6 điểm. Hy vọng chiến thắng hủy diệt trước Sevilla sẽ giúp cho đoàn quân của thầy trò HLV Ancelotti có được sự tự tin trong những trận đấu tiếp theo.
 


 

Đội hình xuất phát:

Real Madrid (4-2-3-1) : Diego Lopez ; Arbeloa , Varane , Sergio Ramos , Marcelo ; Illarramendi , Khedira , Ronaldo , Isco , Bale ; Benzema .

Sevilla (4-2-3-1 ) : Beto ; Figueiras , Pareja , Carrico , Navarro ; Rakitic , M'Bia ; Alberto Moreno , Jairo ; Vitolo ; Bacca .

Lịch thi đấu và kết quả vòng 11 La Liga:

Ngày 29/10
04h00    
Getafe 0-1 Athletic Bilbao    

Ngày 30/10
02h00    
Espanyol 0-0 Malaga   

04h00    
Celta Vigo 0-3 Barcelona  
 
Ngày 31/10
02h00    
Valencia 1-2 Almeria        
Valladolid 2-2 Real Sociedad
       
04h00    
Osasuna 3-1 Rayo Vallecano    
Real Madrid 7-3 Sevilla
   
Ngày 01/11
02h00   
Villarreal - Getafe    
Granada - Atletico Madrid 
      
04h00   
Betis - Levante        
Athletic Bilbao - Elche
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục